Chapter 3
Sky's pov
*kriiiing* *kriiiiing**bogshhh*
As usual,basag ang alarm! Tss, nakakarinde na kasi. Sa gising naman ako, so I do my morning rituals. I wear a white croptop,and a black tube inside, a high waisted black skinny tipped jeans, simple makeup. Maganda na man ako,kaya simpling pulbo at lipstick lang and then i put some eyeliner. To finish,i also wear my black and white nike shoe. I go downstairs to eat my breakfast then gorah! As usual,si kuya at ang impokritang yun ang kasama ko kumain. Pumunta kasi sina mom and dad sa korea,may inaasikaso. Pumunta ako sa mini parking lot namin sa bahay,then i drive my baby jaime.
~~~~~~~~~👈it means fastforward
My school.I parked my baby,in the VIP lot. Then I go to the Admin's building. Habang naglalakad,may naririnig ako na mga bulungan.
Is she a tranferee?
Ganda!
Another slutty in my school.
Pagkasabi niya ng slutty at my school. Pumintig ang tenga ko.
What did you say? A slut? Bes,mas better kung manalamin ka muna. And hindi mo ako salamin! What did you say? My school? Fyi,bitch to let you know,this is my school. Kung di mo pa ako kilala, Im SKYLEE HURICANE JAIME STANFORD LEE, I am the COO and the future owner of this school. So better fuck off and dont mess with me or else you die. Mataray kong pagkasabi,halatang natakot naman siya kaya,tumakbo siya. Im just wasting my time there! Naglakad ako,hanggang sa nandito na ako sa admin's building. Pagkapasok ko sa admin agad naman nila akong ginreet.
Goodmorning young lady! Sabi nung mga teachers dun,i just nod.
So nandito na ako sa principal's office.
Hi,darling! Masiglang bati sa akin ng aking tita.
Hi tita,ahmm i would like to ask,bakit may stupident kanina na nagsabing MY SCHOOL? sabi ko,by the way her name is Skylah Hurris Jaimien, she is 27 years old and shes the sister of my mom.
Ahmm,i see. Dont worry darling,i will check it mamaya sa CCTV. By the way dun ka sa section A,then this is your key for your locker,and this key is for your HQ,your mom told me na kailangan mo raw yun. GANGSTER thing. Sabi ni tita and smile.
Sige tita,alis na po ako. Wag niyo na po siya iexpell ako na ang bahala.byee! Masiglang sabi ko kay tita.Kurt's pov
Hi, I am Kurt Reese Sandoval Ford,16.
Takte! Sinong nagparada dito sa pwesto ko?! Haist! He/she will pay for this! I just park my lambhorgini, then i go to my room. Habang naglalakad papuntang room,may naririnig akong bulangan,ang iba tili. Syempre gwapo ako eh.
Babe,akin kana!
Gaga,akin siya!
Shut up you two,hindi kayo bagay! Akin siya.
Wala akong pake sakanila.
(Bulungan)
Sino kaya yung babaeng yun?
Hahaha,epic ang face ni Lira kanina,bwahahaha.
Ang ganda niya nu,kahit mataray ng kunti.
Sino kaya yan,ahmm malalaman ko rin yan mamaya,better go to the classroom. Mali-late na ako. Pake niyo? So nandito na ako sa room,at umupo ako sa pinakadulo,hindi naman talaga dulo may vacant seat pa ron. Habang naghihintay sa mga kaibigan/cousin ko,nakinig muna ako ng music.
Good morning class! Sabi ni maam
Good morning maam. We answered in chorus.
You may sit down,ahmm by the way, may bago kayong classmate. Iha introduce yourself.
Sabi ni prof sa babae
Im Skylee Huricane Jaime Stanford Lee, 16. Cold niyang sabi,ugh! Ang gand-.. she's a goddess.
You may sit now young lady. Sabi ni maam. Young lady? So,she is the daughter of the owner of this school,akala ko si Skyle lang ang anak. HmmmSky's pov
Salamat,natapos rin! Im excited to go home because my twin will be there! So I run as fast as I can,then drive my baby home.
Parang may mali sa bahay,parang ang dilim...niready ko yung handy gun ko. In case may magnanakaw.Surprise! Piste sila lang pala akala ko kung sino na.tsk!
Oh,bakit kayo nangdito mga bruha? Sigaw ko sakanila at bigla nalang nagpout ang mga bruha!
Bakit? Di ka ba masaya na nangdito kami? Tanong ni Sylie by the way she is Sylie Hidden Jaime,16 she is my cousin. My family has JAIME in the last word of the name. So wag na kayong magtaka,mga impokrita!
Back to the story.
Syempre masaya,pero mas masaya kung nandito si skyler.Malungkot kong sabi sa kanila.
Sky,papunta na raw yun natraffic lang. Sabi ni Sylah.
Bye for now cousins,I just really need to rest,just wake me up when Skyler is here. Paalam ko sa kanila. So i go upstairs para matulog,malamang!
Zzzzzzzzzz!Skyler's PoV
Hi ako nga pala si Skyler Harrison Jaime,kapatid ni Skyle at kambal ni Skylee.
16 alangan namang 20, utak gamitin mga pre!Piste! Kaya di ko gusto umuwi dito sa pilipinas dahil sa subrang traffic. Usad pagong lang! Miss ko na kaya si kuya at si Sky. Balita ko may ibang tao raw sa mansion. Yan ang aalamin ko. Alangan namang ikaw diba?!
After 25161672881 years, nakahinga rin ako. Im in our mansion now.
Good evening young master! Sabi ng butler,guards/ninja,and yaya's
I just nod at them.
Hi Skyler! Sabay na bati ng dalawa kong pinsan.
Hello,ahmm by the way where is Sky and Kuya? Tanong ko sakanila.
Sky is i her room,and Skyle is in the garden. Sagot ni Sylah ang cold nito grabi.
So pumunta ako sa room ni Sky nang may nakasalubong ako. Sino kaya tu? Matanong nga.
Ahmm sino ka? Tanong ko sakaniya
Ahmm,Im Bethyna, im Skylee and Skyle's half sister,ikaw sino ka? Sagot at tanong niya
By the way Im Sky's twin,and I.DONT.REALLY.LIKE.YOU. sabi ko sabay smirk at punta sa kwarto ni Sky. Kung nagtataka kayo,pariho kami ng ugali ni Sky. Hindi namin gusto ang mga sampid. Kaya better die. Bwahahaha.
Sky's pov
*knock* *knock*
Come in. cold kong sabi
Cold nito,kung di lang kita kakambal kanina pa kita pinatay. Sabi ni..waitt!
Waaah! Is that you little brother?! Sigaw ko
Little brother?! Tangina lang Sky ha,2 minutes lang ang pagitan natin. Sagot niya
Pake mo? Yung pasalubong ko baby? Sabi ko na may halong pang-aasar
How many times do I have go tell you,dont call me baby,bunso,etc. Seryoso niyang sabi.
Ok fine! Wag kanang magseryoso di bagay sayo,kaya akin na yang pasalubong ko at matutulog na ako. Ikaw rin,alam kong pagod ka kaya matulog ka na dun sa kwarto mo at iwasan mong makisalamoha sa Bethynang yun dahil marami siyang germs sa katawan. Okay bayun twinny ko? Sabi ko
Okay,i dont like her naman!bye twinny,goodnight! Sabi niya sabay hug sakin. I really miss him so much, even if moody at abnormal siya. Makatulog na nga.
Zzzzzzzzzzz!___________________________________________
Wah! Hope you like it kahit ang pangit pangit.
Comment,vote,and like.
I love you all!
YOU ARE READING
The Gangster Queen
Teen FictionThey say that Im perfect, perfect nga ba? Noon OO, pero Ngayon HINDI na. It's because of my fuckin' slutty stupid half sister! Author's note: Sorry po sa mga wrong grammars,typos,and etc. Kung perfectionist po kayo na reader/s wag niyo lang po ito...