Chapter 2
Bethyna's pOvArgh! Sasakit ang head ko in this situation. Plastik na kung plastik, okay nayun basta makapagsipsip sa tatay kong bilyonaryo.
Ahmm, ako nga pala si Bethyna Anastasia Acosta.13 years old. Maganda (a/n: weeeh,di nga?) Oo na,di na ako maganda.
Dudugo ilong ko nito,english kasi sila ng english!
Bye muna for now...Sky's PoV
Ang bitch na yun nakakarinde na, doon pa talaga sa old room ko. But still, its too little. Bwahahaha! Di siya mahal ni Dad,poor snake! *evil laugh*
Sinadya ko talagang bumangon ng maaga to start my plan. I do my morning rituals,then I wear a Black and white t-shirt and a black swagger na hanggang tuhod. I go downstairs to drink my fresh milk. Sa paglalakad ko,ang pisteng bruha iniinom yung fresh milk ko.
Hoy,bruha bat mo ininom yan?! Sabi ko na may galit na tuno.
Pake mo? Sabi niya,ang taray te,bahay mo to? Diba hindi.
AKIN yan! At bahay KO to. Umalis ka sa harapan ko kung ayaw mong mamatay. Sabi ko sabay kasa ng baril
O-oo na! Sabi niya,pisteng bruha yun,ang baho,di man lang naligo, nagtoothbrush! Whatta poor bitch!
Pasalamat siya may extra pa dito,kung wala babarilin ko na siya. Wala akong awa,at hindi ako maaawa sa kaniya. So better dont mess with me. Then youll see.
Skyle's pOv
Pagbukas ko ng pinto sa kwarto ko dumaan si bethyna,at ang masahol diyan ang baho-baho niya! The fuck?! Di ba uso ang ligo sa kaniya! Bumaba nalang ako at pumunta sa kitchen.
Oppa,kondum isseoyo? Sabi ni Sky at natatawa
(Kondum isseoyo means do you have a condom)
Aanhin mo ang condom? Tanong ko
Huwag tanga kuya,kaya nga tumatawa diba,slow mo rin nu. Sabi niya,ito talagang kapatid ko ang abnormal,kung nandito pa sana yung kambal niya double ka-abnormalan na ang nangyari dito.
Pake mo ba sky?! Tss. Sabi ko sabay buhos ng tea sa mug.
Kuya, when will Skyler goin' back? I really miss my twin. Sabi niya sabay pout.
I don'no,wala na atang balak yun umuwi dito sa pilipinas. Sabi ko,miss ko narin kaya si skyle.
Bye oppa. Paalam ni sky,at pumunta sa kwarto ni Bethyna.
Sky's pov
Be ready for my plan. *evil laugh*
Pagkapasok ko sa kwarto ni snake,bumungad sakin ang kalat na kalat na kwarto.
Hoy,bruha maglinis ka nga diyan,barilin kita eh. Sabi ko na may halong pang-aasar.
Shut up,di mo to kwarto. Sabi niya
Piste kang bruha ka. Sabi ko sabay sabunot sa piste at mabaho niyang buhok.
Lumayas ka dito ngayon din. Sabi ko sabay balik sa kwarto ko at naligo,ang baho kaya niya,she has many germs. Pagkatapos kung maligo, I go shopping,in our mall,the LEE MALL.
Gagamitin ko si baby Jaime, it is my car, a black and white lambhorgini car.
********
Lee Mall.Dumiretso ako sa NATIONAL BOOKSTORE.
Bumili ako ng notebooks,pens,etc. 2 days more pasukan na ulit. Di ko binayaran,cuz amin namam yun. Pumunta ako sa bag's collection. Kinuha ko yung black and white na bag. Then pumunta ako sa uniform section. Ang uniform namin ay, white longsleves pero manipis,black bleaser,black mid-thigh skirt,and a red necktie. Then umuwi na ako.*********
Mansion.Im hungry,dumiretso na ako sa kitchen at kumuha ng mango-chocolate cake,mango shake and a hot and spicy pizza burger.
Pagkatapos kung kumain, pumunta na ako sa kwarto ko at humiga hanggang sa di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Zzzzzzzzzz!Bethyna's pov
Pupunta ako sa mall namin,yes,NAMIN. Kabilang din naman ako sa pamilya nila. May car ako syempre,binigay sakin ni mama bago siya namatay. I drove my car. Pagkarating ko sa mall,shopping lang ako ng shopping then umuwi na ako.
Skyle's Pov
Ang flirt natu,feeling siya may-ari ng mall namin,tsk! Ganyan talaga ang mga feelers!
Oh,san ka galing? Tanong ko sakanya,at halatang kinikilig ang flirt na yun.
I go to Our mall,to do shopping. Sabi niya na ini-emphasize ang word na OUR. Bakit kabilang ba siya sa amin? Lee ba siya? Tangina lang.
Bat ang dami? Tanong ko sakanya
Pake mo ba KUYA! Sabi niya,eww kuya daw.
Anong kuya? Ako lang at si Skyler ang dapat tumawag ng ganiyan kay kuya,at wala kang karapatang tawagin ng kuya ang kuya ko! Galit na sabi ni Sky,akala ko tulog na siya? Ah,baka nagising.Pake mo?! Sabi ni flirt
May pake ako dahil kuya ko siya,TOTOONG kuya! At anong sinabi mo kanina? OUR mall? Kabilang kaba sa pamilya NAMIN? di ba hindi?! Wag feeling,sampid ka lang dito! Galit na sigaw ni Sky,tumahimik naman si flirt at tumakbo dala dala ang mga binili niya sa mall dun sa kwarto niya.
Sky's pov
Pisteng babae yun,pilingera! Tinawag pa niyang kuya si kuya KO. Fuck! Makatulog na nga lang. Duh! Alangan namang tumae ako sa kama ko,wag tanga mga bes!
Zzzzzzzzzzz!___________________________________________
Hope you like it guys kahit pangit.*******************************************
Updateeeee! Atleast Ive tried.
Hope you like and enjoy!
Vote,comment,and like!
Suggestions allowed,just pm me guys.
Lovelooooots!😙
YOU ARE READING
The Gangster Queen
Ficção AdolescenteThey say that Im perfect, perfect nga ba? Noon OO, pero Ngayon HINDI na. It's because of my fuckin' slutty stupid half sister! Author's note: Sorry po sa mga wrong grammars,typos,and etc. Kung perfectionist po kayo na reader/s wag niyo lang po ito...