CHƯƠNG 5 - CHƯƠNG CỦA SỐ MỆNH - The wheel of fortune - Binary Star

238 3 0
                                    


Vòng quay của số phận không hề ngừng bánh, 

Cánh cửa linh hồn rộng mở vĩnh viễn,

Dù bị niềm vui hay nỗi buồn bám đuổi,

Thì vòng quay tiếp theo của bánh xe cũng tràn ngập điều bất ngờ.

Ừm...

Hỡi những kẻ tầm thường, hãy đợi sự an bài của số mệnh.

Chờ đợi đi...

Tấm màn bí ẩn đầy màu sắc đang từ từ hé mở...



"Quay trộm cảnh xấu mặt của Thánh Dạ á?"

Tên Trịnh Trí Chiêu này thông minh đột xuất từ bao giờ vậy ta? Sao lại nghĩ ra diệu kế hay như thế chứ. Tìm chứng cứ tên Thánh Dạ là người hai nhân cách, rồi lu loa khắp toàn trường.

Ừm... cách này nói đi nói lại... nghe cũng hay đấy...

"Ê, có đi hay không đây?" Trịnh Trí Chiêu huơ đi huơ lại cái máy quay phim mini trong tay, rồi quay người đi thẳng tới tòa nhà văn phòng Hội học sinh.

"Đợi đã!" Nghĩ tới mấy kế hoạch hoàn mĩ bị bể mánh thê thảm trước đây, thêm vào đó là không thể đặt hi vọng vào IQ của Trịnh Trí Chiêu, tôi bỗng lo lắng không yên.

"Tên Thánh Dạ nham hiểm lắm đó, quay nổi không hả cha nội?"

"Xí! Có gì mà quay không được?" Trịnh Trí Chiêu bĩu môi, "Kể cả đêm nay không quay được gì, nhưng cái đầu thông minh cỡ tôi chả nhẽ lại không nghĩ ra được đối sách khác, tôi còn kế hoạch dự phòng B nữa đó."

"Còn... còn kế hoạch B nữa cơ?"

"Phư phư..." Trịnh Trí Chiêu ngó nghiêng bốn phía, sau đó ghé sát vào tai tôi, "Sau hai ngày cất công quan sát hội trường, tôi phát hiện ra trên sân khấu có một cái đèn chùm, cho nên tôi sẽ..."

"Gì cơ?... Cậu định dùng cái đèn chùm đó để cho Thánh Dạ đi đời sao? Làm thế thì ác quá! Tôi không làm đâu!" Tôi nhíu mày nhìn Trí Chiêu.

"Điên à! Tôi đâu sành điệu đến mức làm cho cái đèn đó rơi xuống được? Tôi chỉ muốn đặt trên cái đèn đó một chậu nước rửa chân thôi... Cô nghĩ mà xem, lúc công diễn tôi chỉ cần kéo dây thừng thì cả chậu nước bẩn ấy sẽ đổ ào xuống đầu Thánh Dạ..."

"Oa ha ha ha! Để xem tên Thánh Dạ còn diễn dọt gì nữa không?" Tôi vỗ tay đen đét cười khoái trá.

"Hà hà hà! Đúng thế, đó là kết cục của kẻ dám lừa tình trai đẹp." Trịnh Trí Chiêu mặt mũi bỗng thoáng chút gì đó khó hiểu. Hắn quay người đi về phía tòa nhà văn phòng Hội học sinh.

Ừm... người ta thường nói lòng dạ phụ nữ độc ác, không ngờ bọn con trai khi bị tổn thương còn đáng sợ hơn.

Hi hi hi, dù thế nào, ngày đại hiệp ta đổi đời, lật ngược tình thế đã tới sát sườn rồi.

Nghĩ tới đây, tôi cười ranh mãnh.


Soạt soạt soạt...

Nữ Hiệp Quái Chiêu Tập 2Where stories live. Discover now