Author's Note:

5 0 0
                                    

Author's Note:

^_________________^ <3 :) :D

HI! :) First Time kong gagawa ng story Tungkol sa Gangster. WARNING LANG!! Maraming Rated SPG sa istorya kong to. Kaya kung mala MARIA CLARA ka padin WAG MO NANG BASAHIN okey? Hindi ako maalam sa paggawa ng Bed Scenes kaya may taga gawa nyan na itago ko nalang daw sya sa pangalang "IM HOT" So lahat ng BedScenes dito ay hindi ko gawa! HAHAHAHAHA!

Tulad nyo, isa din akong READER :) Kaya alam ko yung Feeling kapag sobrang dami ng NOTES ng Author, kaya nakakatamad basahin diba? Lalo na kapag nagd-drama yung Author. Ang daming CHURVANESS EKLABUNG nalalaman. :D Alam ko namang tamad kayo magbasa kapag Author's Note na KAYA! Sa una at sa Huli lang ako maglalagay ng Note ko para hindi ko kayo maistorbo sa pagbabasa :) Kay UTANG NA LOOB! Basahin nyo na! Dalawang beses na nga lang ako magn-note di mo pa babasahin? AbaMatinde!

Tulad ng ibang Author, yun lang din naman ang gusto ko. Ang MAAPRECIATE nyo ang Pinaghirapan kong Story <3 Pwede nyong ipakita yung pag-appreciate nyo sa istory ko, IVote nyo lahat ng Chapter ng Story ko utang na Loob! XDD MagComment na din kayo yun lang naman ang hinihiling ko ehh~ PAALALA: Ang Istoryang ito ay para lang sa bukas ang isip ENJOY :) Kung may katanungan kayo, i message nyo lang ako :)

Maraming Private parts ang story, hindi sa nangangailangan ako ng followers but for the sake of my account ayokong mareport. Wala tayong magagawa kailangan nyo ko i follow para mabasa yung mga Private parts.

P.S: Winarningan ko Kayo ;) *Grin*

This is a work of Fiction. Names, places, events, and incidents are product of Author's imagination. Any form of similarities to other stories are purely COINCIDENTAL.

DREAM vs. LOVEWhere stories live. Discover now