Acelyn POV
"K-kurt?" nag aalangan na tanong ko.. Shit! bakit di ko magawang tumingin?!!!!
"The one and only Honey." FUCK!! He cupped my jaw and lift it up to see my eyes..
"I missed you so much Honey." Aww~ i looked in his Eyes. Shit! Palpit ng palapit yung mukha nya. Wala paring pinagbago.. Gusto ko sanang hawakan yung mukha nya pero.... Itinulak ko na sya bago pa nya ako mahalikan.
"Hindi kita kilala." malamig na sabi ko sakanya. Tinanggal ko yung pagkakahawak nya sa braso ko at tumalikod sakanya.
"Teka acelyn.. d----" di ko na pinatapos sinapak ko sya ng SOBRANG lakas. Lahat ng lakas ko binigay ko sa suntok na yon.
"Don't. Touch. Me. Who ever you are." Pagkatalikod ko sakanya unahan ng tumulo yung kanina pang Luhang pinipigilan ko.Im being Weak again :/ hindi pwede to.
"Ganyan ka ba talaga kagalit sakin? Hindi mo man lang ba ako tatanungin? Hindi mo man lang ba a-alamin?" Gago ba tong lalaking to?!
"Hindi sabi kita kilala." Malamig kong sabi. Ayokong makita nya akong umiiyak.
Naramdaman kong hahawakan nya ako kaya mabilis akong lumayo.
"Wag mo kong hahawakang Hinayupak ka!!" Sigaw na sabi ko sakanya. Wala na. NaKontrol nanaman ako ng Emosyon ko. Peste!
"Di mo man lang ba naMiss ang ASAWA mo?"
BINABASA MO ANG
DREAM vs. LOVE
Romance"I always tell you that LEAVE ME ALONE,, but the truth is i don't want you to Leave. I want you to stay by my side FOREVER and NEVER Leave!"