Started: 01-12-17
Finished:01-14-17
___________________
Ang MU ay maraming ibig sabihin.
Mutual Understanding
Malabong Usapan.
Masakit Umasa.
Mukhang Unggoy.
Maraming Ulam.
Pero para sakin Mag-isang Umiibig ito.
Pero alam ko nalang araw Hindi na ako magiging #MU kasi alam ko rin na mamahalin niya ako.
****************
Naglalakad ako ngayon sa hallway nang nakita ko siyang nakikipagtawanan sa mga kabarkada niya.
#SiCrush
Lumiko nalang ako papunta sa cafeteria kasi nagugutom ako nang nakita ko si Nate.
#BesprenKongBookworm
Tumabi ako sakanya kaso di niya ako napansin, pano ba naman kasi, nagbabasa ng Teen fic na book.
"Sino si Alex?"
Nagulat naman siya sa sinabi ko at natawa nalang ako.
"Sh!t! Ba't ka ba nanggugulat?"
"Kanina pa kaya ako dito! #BusetKa"
"Sorry na"sabi niya at bumalik dun sa binabasa niyang libro.
"Pakasalan mo na kaya yang libro ano? O di kaya, pumasok ka na jan"
"Kung pwede lang Diana! Dati ko pa yun ginawa, para naman mapatay ko na tong si Garcia"
"Huy, chill. Tara na nga lang sa room baka malate pa tayo"
***
Ay bago ko makalimuts, ako nga pala si Diana Dizon, 15 yrs.old, 3rd year highschool at tinaguriang Hashtag girl ng Madrid International School.
#Me #Beautiful #HashtagGirl
Ako rin ang MU ng aming section.
#ArouchSi Nate Sinclair Santos naman ang aking best friend na mahilig sa books pero ang gwapo niya. Half Chinese, Half Filipino kasi siya and Don't get me wrong, wala naman akong gusto sa kanya pero gwapo naman talaga siya kaya may fan girls din siya.
#Chinoy'Kala nga ng iba couple kami. Pero siya na mismo nagsabi na imposible daw yun kasi may iba siyang gusto na si Sheira Dizon, ang pinsan kong conyo at crush ng crush ko na si Jefferson Lerwick.
#Masakit #CrushKoMayIbangCrush
#BakitDiAkoCrushNgCrushKo.Si Jefferson ay isang varsity player pero hindi siya ang star player ng team pero magaling siyang maglaro. Magaling din siya sa academics tapos magaling pa siyang sumayaw at kumanta kaya naman siya na.
#Talented
Ayaw niyang maging sikat kaya sa loob lang siya ng room nagpapakitang gilas. Ayaw daw kasi niya ng feeling maging sikat. Yung kahit San daw siya pumunta alam. Taas din kasi ng self-confidence niya eh.
Pero kahit ganon may mga fangirl parin siya.
Anyways. Ako na ata ang pinakaswerte kasi siya ang seatmate ko.
#KiligMuch
"Goodmorning class" dumating na pala teacher namin sa math.
"Good morning Ma'am Bernaldez"
***
Tapos na mag explain si ma'am ngayon at kanina ko pang pinipigilan ang sarili kong titigan tong crush ko.Close naman kami ni Jeff pero Hindi talaga as in close.
YOU ARE READING
One-Shot Stories
RandomCollection ng mga One-Shot stories that I made. (Obviously) Pinagsama-sama ko na para All-in-one book na? Hindi ung iisa-isahin ko pa.