Cuốn một · uyên ương hồ điệp mộng + ô bồn nhớ

1.6K 30 0
                                    

【 càng nhiều phấn khích hảo thư đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc】

Thư danh: Mỗi ngày đều bị khuyên chia tay [ kiếm tam + bảy mươi lăm ]

Tác giả: Liễu tịch kiều

Ghi chú:

Gỡ mìn:

1. Nữ chủ đặc thù thanh khống, nghe được A nghiêm khắc đích thanh âm phải lạy, nghe được B thanh âm ôn nhu phiền táo, không tiếp thụ được phiền toái mau chóng điểm ×, ngươi nói đích không phiền ta giải thích đích đều phiền !

2. Của ta tiểu thuyết ta làm chủ, chỉ cần không phải bảy mươi lăm nguyên lý viết hình phạt đích án tử, ta nghĩ phán cái gì hình phán cái gì, ngươi cảm thấy được dâm lược con gái ở cổ đại vô tội ngươi có thể chính mình viết khỏe? Còn có nói cổ đại đặc quyền giai cấp giết người phóng hỏa dâm lược con gái vô tội đích, phiền toái thấy rõ ràng đây là cái gì đồng nghiệp, lão bao vòi nước trát phía dưới đích huyết thiếu?

3. Nói cái gì 《 chủ quân đích thái dương 》 đích, không nhằm vào gì truy tinh tộc (ta chính mình chính là), nhưng ta không quá thích Hàn Quốc, hàn kịch giống nhau không xem, không phải ngươi nói ta cũng không biết kia là cái gì.

Có thể nhận đã ngoài tam điều thỉnh tiếp tục.

Quái lạ xuyên qua lúc sau đột nhiên có âm dương mắt đích thể chất, mộ kiều tỏ vẻ chính mình thiếu chút nữa bị dọa nước tiểu.

Đương nhiên, thói quen lúc sau cũng liền không biết là như vậy đáng sợ, nhưng là này đó quỷ mỗi ngày quấn quít lấy chính mình cầu giải oan liền thật sự thực phiền toái đi...

Cho nên lúc nàng phát hiện chính mình tới gần triển chiêu năm thước trong vòng sẽ không quỷ dám tới gần nàng khi, mộ kiều quyết đoán ôm lấy đùi:

Triển đại nhân, ta có thể đi ngươi phòng ngả ra đất nghỉ sao không? Lấy cái tầng hầm ngầm cũng đúng a!

Triển chiêu: ...

Bao đại nhân: ... Bản phủ cảm thấy được, này đối chúng ta vẫn là khuyên phân không khuyên giải đi...

Công Tôn tiên sinh: ... Đệ tử thâm chấp nhận. Các ngươi nhị vị đều là người tốt, nhưng thật sự không thích hợp cùng một chỗ.

Triển hộ vệ: Có một mỗi ngày đều phải ý kiến không hợp đánh một hồi đích người vợ tâm mệt, có một đám mỗi ngày đều tận sức vu giúp ngươi tìm kiếm đệ nhị xuân đích đồng sự tâm càng mệt!

Nội dung nhãn: Tình có chú ý vui mừng oan gia huyền nghi trinh thám bảy mươi lăm

Tìm tòi mấu chốt chữ: Diễn viên: Mộ kiều ┃ phối hợp diễn: Triển chiêu ┃ cái khác: Mở ra phủ đích toàn gia

Biên tập lời bình: Mộ kiều một khi mang theo hệ thống xuyên qua, cũng không có quá thượng tiểu thuyết trung cẩm y ngọc thực đích cuộc sống, ngược lại biến thành tên khất cái. Đương nhiên này còn không phải rất không hay ho đích, phát hiện chính mình có âm dương mắt lúc sau, mộ kiều âm kém dương sai gia nhập mở ra phủ, bắt đầu rồi thay quỷ trả thù đích từ từ trường lộ. Tác giả cũng không đồng đích góc độ xuất phát, lấy quỷ vi thiết nhập điểm, giảng thuật mộ nữ hiệp vi quỷ hồn nhóm rửa sạch oan khuất, trọng tố trong sạch đích quá trình. Tác giả lời nói sắc bén, văn phong thoải mái, giảng thuật mộ nữ hiệp ở mở ra phủ kiến công lập nghiệp đích cuộc sống, đồng thời mở ra phủ nha nội đích người đang mộ kiều đích tình cảm trung cũng là tích cực khuyên phân, nhiều ra cười liêu, kẻ khác buồn cười.

Mỗi ngày đều bị khuyên chia tay [ kiếm tam + bảy mươi lăm] Triển chiêu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ