Phiên ngoại cuốn

198 4 0
                                    

☆, đệ 269 chương việc vặt

【 thành thân thiên 】

Mộ kiều cầu hôn qua đi, cùng triển chiêu vui sướng đầm đìa đích đánh một trận, lựa chọn người thứ hai tuyển hạng lúc sau, mới phát hiện nàng bị lá thư nầy lầm đạo ...

Của nàng hệ thống là đã không có đúng vậy, nhưng là võ công cũng không có hoàn toàn mất đi, chính là không có lúc ấy hệ thống đích các loại phụ trợ, đánh đi lên hội đánh oai, rất nhiều trò chơi lý đặc biệt có đặc hiệu tiêu thất mà thôi, nàng nhiều nhất hạ khổ công luyện một luyện, cho dù không có phía trước đích phong cách, cũng sẽ không kém đích nhiều ít đi...

Ít nhất sách phòng ở là không có vấn đề đích.

Này nhận tri làm cho nàng thực vui vẻ, nhưng là làm cho Công Tôn tiên sinh sẽ không là như vậy thống khoái .

Người sau nhìn thấy lại một lần bị đẩy ngã một mảnh đống hỗn độn mở ra phủ hậu viện, đau đầu đích xoa đầu, quyết định phải chạy nhanh xong xuôi hai người đích hôn lễ, phái bọn họ quay về Triển gia đi thăm người thân, cũng,nhưng đừng tái ở tại chỗ này tai họa mở ra phủ đích kiến trúc .

-- bất quá nói trở về, lúc ấy bọn họ như thế nào sẽ không quyết định quyết tâm khuyên hai người chia tay đâu?

Lúc chết cháy bọn họ đích tâm hóa thành động lực, hai người đích hôn lễ trù bị liền dị thường đích thuận lợi, hơn nữa có thái hậu ý chỉ Hoàng Thượng tứ hôn, không bao lâu liền thu phục , chờ Triển gia cha mẹ theo gia hương tới rồi, hai người liền đã bái đường.

Người khác gia kết hôn tiêu tiền, hai người bọn họ thành thân kiếm tiền, hoàng đế tham gia hôn lễ quán triển chiêu rượu quán đắc cao hứng, ở vốn có đích ban cho thượng lại trở mình cái lần.

Quay đầu lại triển chiêu rốt cục nhập động phòng im lặng , mộ kiều quên đi tính, cao hứng đích phát hiện hai người thành thân hoa đích này tiền không riêng kiếm đã trở lại, về sau chính là mỗi ngày mở ra phong phủ đích phòng ở, cũng có thể sách hắn cái mười bảy tám năm .

Triển chiêu: "..."

Người vợ ham là sách phòng như thế nào phá? Ở tuyến chờ, rất cấp bách đích.

Mộ kiều đương nhiên cũng không có như vậy không hơn nói. Hoa trước dưới ánh trăng đích ngày lành, tự nhiên là cần làm chút cái gì, chính là nàng trước đoạn thời gian nghĩ muốn đích nhiều lắm, mặt sau sự lại nhiều lắm, trong lúc nhất thời đã quên, chính cô ta vẫn là cái có bóng ma đích nhân...

Này bóng ma ở triển chiêu đem nàng quần áo lấy hết lúc sau hoàn toàn hiển lộ ra đến -- nàng đối kiêu ngạo hài hòa chuyện có bóng ma, triển chiêu đích miệng chỉ cần hạ đến nàng cổ dưới, nàng sẽ nhớ tới khi còn nhỏ nghe được đích □□ sự kiện.

Cuối cùng Công Tôn tiên sinh thực khổ bức đích ở đêm tân hôn vào con người mới động phòng, cho nàng khuyên việc này.

Về phần hiệu quả thôi...

Ở ba tháng sau, triển chiêu rốt cục tiến hành rồi hắn đích đêm động phòng hoa chúc.

Mỗi ngày đều bị khuyên chia tay [ kiếm tam + bảy mươi lăm] Triển chiêu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ