☆, đệ 117 chương phóng khách Bạch Ngọc Đường
Rốt cục kết thúc một cái cọc đại án, mở ra phủ cả không khí đều có vẻ thoải mái du mau đứng lên, mỗi người đích trên mặt đều mang theo thả lỏng đích ý cười, mặc dù ngẫu nhiên có tới báo án người, cũng bị mọi người sợ tới mức không được. Mọi người đều biết, mở ra phủ là cả Đại Tống đều có tiếng đích nghiêm túc bất cẩu ngôn tiếu, lúc này cư nhiên cùng những người này hữu thuyết hữu tiếu đích, thật sự làm cho người ta kinh ngạc.
Này còn chính là bình thường nha dịch đích tâm tình. Tại đây "Con báo đổi thái tử" đích trung tâm lốc xoáy trung, Bao Chửng vài người đều mệt chính là tinh bì lực tẫn —— vừa muốn giữ bí mật vừa muốn tra án lại phải bảo vệ thái hậu nương nương, thể lực cùng trí nhớ song trọng giao chiến, một vòng xuống dưới đều mệt than , vài ngày mộ kiều ngay cả môn cũng không ra.
Một ngày này mới vừa hạ quá năm nay đầu mùa đông trận đầu tiểu tuyết, không khí tươi mát, ở trong phòng nghẹn hồi lâu phu đản đích mộ kiều rốt cục đi ra cửa.
Hiện tại đúng là tuần tra đích thời điểm, trong phủ cũng không có gì người đang, tìm không thấy triển chiêu có thể so chiêu, mộ kiều đành phải chán đến chết đích chung quanh đi một chút, nhìn xem mở ra phủ đích trùng kiến công tác tiến hành đích như thế nào.
Đi đến kia chu mới vừa làm cho Công Tôn sách cung kính thỉnh trở về đích xanh lá cây mẫu đơn trước đích thời điểm, mộ kiều đột nhiên sau này ném một cái cầu vồng quán ngày. Nàng mặt sau người nọ phản ứng cũng thập phần linh mẫn, cười tiếp được, nói: "Triển phu nhân nhiều ngày không thấy, liền như vậy đối đãi lão bằng hữu?"
Mộ kiều vừa nói vừa xoay người: "Lão bằng hữu hội không cáo mà đến từ sau trộm... Nằm tào!" Mộ kiều sợ tới mức sau này lảo đảo hai bước, "Bạch Ngọc Đường, ngươi đi trang điểm dung nhan ?"
Nàng có này ý tưởng cũng không kỳ quái, bởi vì hiện tại Bạch Ngọc Đường đích bộ dáng thật sự là mẹ nó đều nhận thức không được.
Bạch Ngọc Đường ban đầu là một cái phong độ chỉ có, ngọc thụ lâm phong đích công tử ca, mặc quần áo cách ăn mặc mọi thứ đều chú ý, hãm khoảng không đảo cũng có tiền, quần áo đích có khiếu tốt không biên nhi, ruồi bọ đi lên đều có thể đánh cái hoạt, xứng thượng kia đem tao bao đích cây quạt, cả người như thế nào đích phong lưu tuấn tú liền đừng nói nữa. Khả hiện tại, hắn vẻ mặt đích râu quai nón, quần áo cũng là vải thô đích, hài vẫn là ma hài, đại mùa đông đích nhìn thấy liền lạnh, lạp lý Lạp Tháp đích, như là cái lưu lạc hán.
Bạch Ngọc Đường không thèm để ý đích huy phất tay: "Hải, nghĩ muốn cái gì đâu? Ngũ gia chính là đi thể hội một chút dân sinh khó khăn."
Mộ kiều chỉ chỉ hắn trên người này bình thường dân chúng cũng không sẽ ở mùa đông mặc quần áo: "Nói như vậy, dân sinh mặc này đó sẽ không dùng khó khăn , tại đây thời tiết đông chết đều."
"Phải không?" Bạch Ngọc Đường sửng sốt một chút, cao thấp đánh giá hạ chính mình đích quần áo, cảm thấy được đĩnh mát mẻ đích nha! Không có gì không tốt đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều bị khuyên chia tay [ kiếm tam + bảy mươi lăm] Triển chiêu đồng nhân
FanfictionQuái lạ xuyên qua lúc sau đột nhiên có âm dương mắt đích thể chất, mộ kiều tỏ vẻ chính mình thiếu chút nữa bị dọa nước tiểu. Đương nhiên, thói quen lúc sau cũng liền không biết là như vậy đáng sợ, nhưng là này đó quỷ mỗi ngày quấn quít lấy chính mì...