Đan vu thưởng thân

575 3 0
                                    

☆━━━━━━☆━━━━━━☆━━━━━☆━━━━━☆━━━━☆

Quyển sách do txt chi mộng [ mê sắc ] vi ngài sửa sang lại chế tác

http://11dream.com/read.php?tid=376925&u=1002141

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

☆━━━━━━☆━━━━━━☆━━━━━☆━━━━━☆━━━━☆

Văn án

Mộc Nghị Tuyên vứt bỏ Vương gia vị, mai danh ẩn tích tại biên quan đương nhất danh tiểu tiêu sư,

Vốn định từ nay về sau có thể không để ý tới triều chính phân tranh, yên tĩnh sống,

Ai ngờ không hiểu ra sao trêu chọc thượng nhất danh đăng đồ tử, làm hắn từ nay về sau vĩnh viễn không ngày yên tĩnh.

Cái kia tự xưng Phùng khiên đích ngoại tộc thương nhân, không chỉ có vừa thấy mặt tựu vạch trần thuật dịch dung của hắn,

Còn đối với hắn dây dưa không ngớt, động thủ động cước, thậm chí tuyên bố muốn kết hôn hắn làm vợ?!

Nói đùa gì vậy, đường đường nam tử hán sao có thể làm cho người ta như thế nhục nhã!

Hắn quyết định sử kế hôn mê cái này đăng đồ tử, đưa hắn cởi sạch ném tới trên đường cái,

Ai ngờ kế hoạch thất bại, bị cởi sạch đích ngược lại là chính mình......

「 tuyên, ngươi cứ như vậy nghĩ tới ta ? Vừa tiến đến tựu thoát xiêm y của ta, thật sự là nhiệt tình!」

Nghe họ Hô Diên khiên trầm thấp đích tiếng cười, Mộc Nghị Tuyên đích mặt xoạt thoáng cái toàn bộ trắng không còn chút máu.

『 ngươi...... Ngươi không có trong mê dược?』

「 ngươi xem ta như bị trúng mê dược ?」

Mông hãn dược chỉ cần bế khí một hồi có thể né qua, không coi là cái gì.

Nhưng hắn không nghĩ tới, Mộc Nghị Tuyên vừa vào nhà liền bới ra xiêm y của hắn.

Hắn đương nhiên sẽ không cho rằng đối phương nghĩ lấy thân báo đáp, bất quá như thế cái chọc ghẹo hắn thật là tốt cơ hội......

『 ngươi muốn làm cái gì?』 Mộc Nghị Tuyên kinh hô một tiếng,

Phát hiện mình đích tay bị đối phương cầm lấy đặt ở trên đỉnh đầu, không thể động đậy.

Mà cái kia đặt ở trên người hắn đích người thì không ngừng tại hắn cổ giữa hôn đến táp tới, lưu lại mấy đạo vết đỏ.

Chương thứ nhất

Sáng sớm gà gáy, cơn gió mạnh tiêu cục đích môn từ từ mở ra, cửa gỗ thượng đích hồng nước sơn trải qua tuế nguyệt lễ rửa tội, đã biến thành sâu màu nâu, không lớn đích trong hậu viện truyền đến một tiếng cao hơn một tiếng đích hô quát.

Chính giữa một gian trong phòng nhỏ, một vị nam tử đang tại rửa mặt. Dùng nước lạnh sát qua mặt, hắn lấy ra một bên trên kệ đích áo vải xuyên thẳng, lại dùng đơn giản đích dây cột tóc đem đen nhánh tóc dài buộc lên, trương diện mục dùng trích tiên hạ phàm để hình dung, tuyệt không vi qua, mi mục như vẽ, môi như hồng anh, tuấn mỹ được giống như không ăn nhân gian khói lửa.

Hoàng Thượng dụ dỗ Thị vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ