Hoàng Thượng dụ dỗ Thị vệ

3.9K 23 2
                                    

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Phong Vãn Thu cảm thấy chính mình thực sự suy, lẻn vào cung tìm kiếm mất liên đích muội muội, lại không cẩn thận nghe được đế vương rượu sau phun tiếng lòng, không chỉ có bị sai lầm cho rằng thái giám, còn bị hoàng đế thu làm bên người theo hầu... Nhưng xem tại đây dạng dễ dàng hơn tìm người đích phần trên, hắn nhận thức , kỳ quái chính là, hậu cung đẹp ba nghìn, Mộc Nghị Sâm làm chi lệch vị đối với hắn cảm thấy hứng thú? Hơn nữa hắn rõ ràng chính là theo hầu, cho dù là "Bên người" đích, cũng không cần ngay cả trên giường đều phải "Dán" cùng nhau đi!"Thơm quá a, có thể ăn sao?" Phong Vãn Thu thèm ăn đích hỏi, hắn đã nửa ngày chưa đi đến ăn . 『 ngươi muốn ăn thì ăn đi. 』 Mộc Nghị Sâm gật gật đầu, đem bát đổ lên trước mặt hắn. Hắn vừa nghe liền cười mị mắt, lấy qua thìa ăn lên. 『 ăn ngon sao? 』 Mộc Nghị Sâm vẻ mặt hứng thú đích nhìn hắn."Ăn ngon." 『 kia trẫm cũng muốn thường thường. 』 Mộc Nghị Sâm nói xong liền dán quá khứ, che lại môi của hắn."Mộc Nghị Sâm! Ngươi tìm đánh a! Đừng tưởng rằng ngươi là Hoàng Thượng ta cũng không dám di chuyển ngươi!" Thật vất vả bị buông ra, Phong Vãn Thu oán hận mắng. Chính là vốn định hảo hảo giáo huấn đăng đồ tử đích hắn, lại bị Mộc Nghị Sâm ôm, không thể động đậy. 『 vãn thu, trẫm muốn ngươi. 』 "Ngươi ngươi ngươi... Ngươi muốn làm gì..." Đối phương bao hàm dục vọng đích âm thanh làm cho Phong Vãn Thu da đầu run lên, đang muốn phản kháng thời cơ, bụng dưới nhưng lại tháo chạy dậy nhất cổ nhiệt lưu... Đây là có chuyện gì? Hắn sẽ không trúng chiêu đi! ...

Chương thứ nhất

Đêm khuya, đề phòng nghiêm nghị đích cấm cung ở chỗ sâu trong, một đạo nhân ảnh lặng lẽ ẩn núp ở lương trụ trên, đợi đến dưới một đội đêm tuần đích thị vệ đi qua, lúc này mới xoay người xuống dưới, rón ra rón rén lại vọt đến góc đích cây cột vừa, dọc theo hồng nước sơn cây cột, tam, hai cái thì hiện lên mái hiên, phục thấp thân, cẩn thận quan sát trong viện đích nhất cử nhất động.

Người này thân một thân màu đen trang phục, tuy rằng che mặt cái khăn đen che đi hắn hơn phân nửa dung mạo, nhưng này song linh động đích con ngươi đen ở bóng đêm đích phụ trợ hạ lại có vẻ dị thường đích sáng ngời.

"Sách, trông coi được như vậy nghiêm, thật không hỗ là hoàng cung." Phong Vãn Thu cẩn thận quan sát bốn phía đích môi trường sau, nhịn không được sách một tiếng.

Quảng đại đích cấm cung nội, gần như đúng là ngũ bước nhất tốp, hai người nhất trạm canh gác, thường thường còn có tuần tra đích thị vệ trải qua, quả thực là cẩn thận.

Xem ra cái này muốn ẩn vào hậu cung khả không dễ dàng.

Phong Vãn Thu mặc dù xuất thân thư hương thế gia, nhưng tổ phụ, phụ thân đều là nhiều lần thử không đệ, lâu ngày, gia đạo sa sút.

Gió đời bố đến đem khảo thủ công danh đích hy vọng gửi thác ở đứa con[con trai] trên người, nhưng Phong Vãn Thu ở sáu tuổi năm ấy bị một vị võ lâm cao nhân cùng trung, trải qua trải qua giãy giụa, gió phụ cuối cùng đồng ý đứa con[con trai] bái vị kia cao nhân vi sư, theo này lên núi tập nghệ, học thành xuống núi ở trên giang hồ rèn luyện kinh nghiệm vài năm, xông ra danh hào sau, trước đó vài ngày hắn về nhà thăm hỏi cha mẹ, mới biết được hai năm trước, muội muội Phong Uyển Nhi bởi vì mạo mỹ, bị tuyển chọn tiến cung làm cung nữ.

Hoàng Thượng dụ dỗ Thị vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ