Hinahabol pa Rin ni Daniel Si Neil. Sa pagkaraan ng ilang minuto tumigil sa pagtatakbo Si Neil kaya naabutan to ni Daniel
Daniel: akin na nga yang cellphone ko Neil! ( nahingal pa nyang sabe)
Neil: hah...hah... (hinihingal pa) oh eto na nga (Sabay abot Kay Daniel ang cp nito.Umupo na rin sila sa may tabi ng hallway papunta sa court ) bigay mo na kase ung cp no. ng Isang chickababe mo... Hindi Ka na ba nakontento ? Ang Dami mo ng chicks.. Ipaubaya mo na si Mai sa'kin. PLEASE :( (paawa effect pa . Uubra ba yan Kay Dj ?)
Daniel: Ano si Mai !? ... MmMm... ( nag-isip pa ). O sige na nga ... Sayo na yun, pero sa isang kondisyon :) )
Neil: Ano yun? ( atat na atat ng malaman . Hahaah)
Daniel: Libre mo muna ako ng tubig.Uhaw na uhaw na ako eh .Kaw naman kase nagpahabol ka pa ( natatawang sabe)
Neil: yun lang pala eh ( abot tenga na ang ngiti ni Neil haha.. Chick boy tlaga)
__________________
Julia: lapit na mag 7:00 am Yen. ( Sabay tingin kay Yen )
Yen: Maya na tayo labas ah.Ang ganda pa ng binabasa ko dito eh..
Julia: Ok :)
____________
Daniel: Upo muna tayo( Sabay turo sa Bakanteng upuan) . Maaga pa naman eh .
Neil: sige ba .( agad na nagtungo ang dalawa sa bakanteng upuang itinuro ni Dj)
Daniel: Neil , may chickababe akong nakita kanina ( pinapainggit si Neil )
Neil : Talag?? ... Nasan? Andito ba sa school ? Maputi ba ? Matangkad ba? ( sunod sunod na tanong ni Neil)
Daniel: Ano ba yan ?! Pwede Isa Isa Lang ang tanong? Hindi ko tuloy masagutan sa dame ng tanong mo. ( Natatawa pa nitong sabi. Nakitawa na rin Si Neil)
Neil : Baliw ka talaga .Hindi ka na ba nasanay ? ( Sabay inom ng tubig)
Daniel: Nasanay na syempre :) Si Mai lang kanina ah .Nakarinig Ka Lang ng chicks nakalimutan mo na Si Mai ( patawang sabe) Ang sungit naman nung chickababe na yun Neil eh sayang maganda pa naman . Pang model kaya yun, ang puti tapos matangkad. Ngayon ko lang siya nakita dito siguro transferee yun.
Neil: Hindi ko naman makakalimutan si Mai noh! (Seryoso nitong sabi)Wow pare! San mo nakita yung chikababy?
(Umiral ulit ang pagkachick boy ni Neil)
Daniel: Sa corridor ng library pre. Nabangga ko kase siya kanina nung hinahabol kita. Nahulog yung gamit niya tapos tinarayan na ako. Pinulot niyagamit niya kaya hindi na niya nakita kung gaano kapogi to oh ( Sabay turo sa handsome face niya. Ang yabang pa ng pagkasabi nito. Yabang mo Dj ah. Pero may point Ka din don haha)
Neil: Yabang ah. Bat kaw lang ba pogi?
Daniel: Syempre
Ako Lang . Haha ( tawa tawa.. Ang kulit mo Dj )
Neil: Yabang talaga .( Natawang na lang din siya)
Daniel: Joke lang yun noh . Syempre pati ikaw pogi . Nahawa ka na kase sa'kin simula nung nagkakilala tayo.( payabang nasabi nito.Haha )
Neil: Sobra na yan Dj ah. Dati na akong pogi noh( Natawa pa) tara na nga malapit ng magtime
Nagtungo na ang dalawa sa 2nd floor kung nasaan ang classroom nila. Habang papaakyat sila nakasalubong nila si Kath
BINABASA MO ANG
DahilSayoNagbagoAko<3 ( julniel<3story )
Roman pour AdolescentsDahilSayoNagbagoAko<3 - sa pagtransfer ni julia sa bago nyang school matatagpuan na ba nya ang true love nya? makakahanap ba sya ng isang lalaki na hinding hindi sya sasaktan na katulad ng ginawa ni Diego ? si kathryn magiging karibal ba nya c julia...