CHAPTER.FIVE ~
---
* CAROLINNE's POV --
"Smile face. Nganga face. Kunyari na shock face. PaCute face. Posing face. Duck face. Nguso face. Horror face. Christmas face. New year's face. Summer face. Rainy face. All season's face. All day face. And now, LOOK UP FACE! Hindi ka ba magsasawa sa kaka-SELFIE mo?! SELFIE LORD ANG TAWAG SA'YO!!"
Naiinis na sabi ni Besh Ianna kay Besh Shei habang nandito kami sa garden ng aming school kasi break time.
At alam nyo na kung bakit lumalabas na naman ang pagka-frank nitong ni Besh Ianna, right?
HAHAHA. Eh kasi naman 'tong si Besh Shei, pati dito sa garden nagse-SELFIE Picture =.=
Mauubos at matatapos na kami ni Besh Ianna sa pagkain pero itong si Besh Shei, wala pa ring kabawas-bawas ang pagkain kasi nga NAGSE-SELFIE! :3 Jusko.
"Im doing this cause I'm beautiful! So, don't hate me cause I'm beautiful ~ Hahaha."
At bwinibwisit lang naman po ni Besh Shei si Besh Ianna -_- Maarte syang kumakanta sa harapan ni Besh Ianna! Ewan kung anong kanta 'yon.
"ANG PANGIT MO!!!"
O.O -Besh Shei.
Wahahaha :D
Ang Haaaaaard!
Baliw talaga ang dalawa na 'to. HAHAHA.
"WOW HA! GANDANG-GANDA 'KO SA'YO BESH IANNA! WOW LANG! GANDA MO TE!"
"THANK YOU SO MUCH BESH SHEI! ANG PANGIT MO KASI! MUAHAHAHA!"
OO, sanay na 'ko sa kanila, sanay na 'ko sa mga bunganga nila at sanay na 'kong ganyan palagi sila :3
Kasi nga, MAHAL ko sila! Huehehe :)))))
* RODJAHN's POV --
"Bakit nakangiti 'yan?"
Napalingon ako ng biglang magtanong itong si Johsep. At si Carrilie lang naman ang tinutukoy nya.
Nagkibit-balikat lang ako at tumingin sa tinititigan ni Carrilie.
Oh, sila SWEETIE 'yon ah. At mukhang kay Prime Queen NAKATITIG itong si Carrilie. At habang masayang nagtatawanan sila Sweetie, napansin kong medyo napapangiti itong si Carrilie habang nakatitig kay Carolinne na masayang-masaya ang itsura.
I smell something's fishy. Yuck! Para 'kong bakla -.- Tsk.
But seriously, kung bubusisahin ang itsura ni Carrilie habang tumititig sya kay Carolinne, HINDI MO MAIKAKAILANG MAY GUSTO SYA.
May gusto sya sa babaeng tinititigan nya. At syempre, bilang lalaki ako at kilalang-kilala ko na 'yang si Carrilie, MAPAPANSIN MO TALAGA 'YON SA ITSURA NYA NGAYON.
Sa pagkakaalam ko, NGSB 'yang si Carrilie no'ng nasa Elementary pa lang kami. Pero, ngayon? Tsk. Every day may Girlfriend!
CASANOVA NGA SYA DIBA?
At isa 'ko sa nagpapatunay nyan, NA CASANOVA SYA.
Bakit? Pa'no? Simple lang!
Araw-araw ba namang may babaeng kasama eh.
Yes. Its True. Kasi 'yon ang nakikita ko.
* JULIANNA's POV --
Pabalik na kami sa room nang ..
BINABASA MO ANG
SHE'S MY SECRET GIRLFRIEND ~
Teen FictionIto ay kwento ng isang Lalaking SIKAT sa buong School nila bilang CASANOVA na nagkaro'n ng isang BET but he know that he can SURELY WIN. At kwento ng isang Babaeng SIKAT din na may PANGAKO sa dalawa nyang Bestfriend. THE BET AND THE PROMISE na kinak...