Miu's Note: Hellooo! \( ö )/ Huehehe. Gusto ko lang sabihin na, pwede makisabay na lang kayo sa takbo ng oras, araw, buwan, o panahon nila dito? Hahaha. No choice ka na rin naman ey. =.= Huehue. Sigi basta, pinabilis ko na yung araw nila dito. Hihi. *wink!* Hope you like this. ❤
CHAPTER.TWENTY-NINE ~
*JULIANNA's POV --
"Hoy! Ikaw na lalaki kang Apat ang Mata! What are you thinking to do this to me?! Kidnapping me? Alam mo bang pwede kitang kasuhan sa pagkidnap mo sakin ngayon?!"
"Pwede ba, huwag kang O.A dyan? Iseatbelt mo 'yang sarili mo sa kinauupuan mo, nang hindi ka masaktan o mapahamak."
Bakit ang concern lang nya?
Okey, bakit ang gwapo rin nya lalo ngayong seryoso sya? Aaaaaaaaah!!
-______- Pinag-iisip ko!
May magagawa pa ba 'ko para makatakas dito? Basta nya na lang akong hinila kanina sa school at pwersahang pinasok dito sa Kotse nya, hindi ko nga alam kung paano sya nakalusot sa Guards eh. At hindi ko rin alam na may kotse at marunong pala syang mag-drive.
"Isusumbong kita sa Nanay mo! Ipapamalita ko sa buong planet earth na Ang isang studyanteng apat ang mata ay kinidnap ang kapwa nyang istudyante! At sigurado akong kukuyugin ka nila!! Buset!!"
"Hahaha. I'm very sure that they will never believe on you. You don't have any proof. At isa pa, sumama ka rin naman sakin kaya hindi kidnap ang labas nito."
Ngumisi sya habang diretso sa pagmamaneho. Bakit parang ang sarap sa tenga ng tawa nya? At kahit may glasses talaga sya, ang gwapo talaga nyang tignan! Juice ko! Magtigil kana Julianna!
"Excuse me, for your information ... Hinila at basta mo lang po ako kinaladkad kaya Kidnap talaga ang hatol sayo!"
"Edi sana nagpumiglas ka kanina diba? I only hold your left wrist, at madali lang maialis yon kung gugustuhin mo. Kaya isa lang ang ibig sabihin non, ginusto mo rin na hilahin kita."
Kahit diretso ang tingin nya, pansin na pansin ang pag-smirk nya. Fisti. Ka-Gwapooooo!! Wuuuuhuuu! Nababaliw na ko!
"I'm sorry Mister Four Eyes Nerd? Ang higpit ng hawak mo kaya no choice ako!!"
"Weh? Hindi nga?"
Asdfghjkl ..
Alam kong namula ako nang ihinto nya yung Kotse at ilapit nya yung mukha nya sakin.
(*>.<*) Too close men!
At syempre, bilang babaeng filipina .. Agad kong iniwas ang tingin ko sa kanya paharap sa bintana nitong kotse kung san ako nakapwesto, I'm at the passenger's seat, katabi ng driver's seat. =__=
"Hahahaha"
May patawa-tawa pa 'tong Lalaking Apat na Mata na 'to!! Hindi nya ba alam na ang sarap lang pakinggan? -_-|| Okey, wala po akong sinabi. -__-
Ipinagpatuloy nya na ang pagda-drive nya. Hindi ko alam kung saan kami pupunta ng lalaking ito. Para ngang hindi rin nya alam kasi drive lang sya ng drive.
"Kung hindi mo rin lang ako ibabalik sa school, mas maganda ng iuwi mo na 'ko."
Pero muka syang bingi na para lang walang narinig. Juice ko! Saan ba 'ko dadalhin ng Lalaking Apat na Mata na 'tooo?! >_<
Basta lang syang drive ng drive na parang walang pakielam. Mukang malayo-layo na kami ah. Waaaaaaaah!!
"Are you listening?! Iuwi mo na lang akooooooooo!!"
BINABASA MO ANG
SHE'S MY SECRET GIRLFRIEND ~
Teen FictionIto ay kwento ng isang Lalaking SIKAT sa buong School nila bilang CASANOVA na nagkaro'n ng isang BET but he know that he can SURELY WIN. At kwento ng isang Babaeng SIKAT din na may PANGAKO sa dalawa nyang Bestfriend. THE BET AND THE PROMISE na kinak...