we meet

6 1 0
                                    

*COZY MODE*

Nagmamadali na ako this time kasi ngayon ko lang naalala na may usapan kami ngayon nila Ashley.

Huminga ako ng malalim at sinabi ko. Sa utak ko to. .

I'm so excited to meet you. . Naiskie!

Habang nagbabike papunta kila Naiskie di ako mapakali.halata Sa pagpepedal ng paa ko yung excited at medyo may halong nervous. Chaka napapansin ko na napapangiti ako ng wala sa oras. . . .

Aish! Lumilipad isip ko.

yahhhh!!!cOzy wake up!

Jebal! Neol sarang Hajimalgeu!!

Wala pang tatlong sigundo lumilipad nanaman isip ko. Yung mga bagay o tanong na naiisip ko na ano kaya yung feeling ng magkaharap na kami sa isa't isa ano kayang pakiramdam.

Aish!Tinagalog ko lang yung unang tanong ko nababaliw na talaga ako

Pagod na akong magbike bili nga Muna ako ng Zesto. Tinabi ko yong bike ko sa parkingan

Dyan ka muna maganda kong bike ah!bibili lang ako huwag mo akong tatakasan kundi malilintikan ka sa akin. .

Nang nakabili na ako ininum ko ka agad yung zesto habang nakasandal sa pader at sumisipsip ng zesto lumulutang nanaman isip ko.

Sobrang gwapo niya sa picture na yun paano pa kaya sa personal. Chaka mabait kaya siya? Siguro magiging magkaibigan muna kami sa una??

napatigil ako sa pagsipsip ng zesto.

Naalala ko nga pala isa akong mahiyaing tao. Kahit sa mga ibang crush ko dati di ko malapitan pero hindi kagwapuhan madalas may itsura lang paano pa kaya siyang sobrang gwapo. . .

Huminga na lang ako ng malalim at tinignan ko yung orasan ko sa relo ko.
OH! sincha!!...

sobrang late na ako sa usapan namin halos magkakalahating oras na.

Nagmadali agad ako tumawid di ko na namalayan na may sasalubong sa aking blue na kotse

Alam ko na alam niya na tatawid ako. Pero di niya parin hinihinto kasi naka focus siya sa cp niya

Natigilan ako pero mababangga pa rin ako.biglang may lalaking humila saakin.

Hinila niya ako paalis agad agad sa kinatatayuan ko kaya parehas Kaming natumba sa gilid. Siya nakahiga habang ako nakapatong sa kanya.

Wahhhhh!!!ramdam ko yung six packs abs niya feel na feel ko habang nakapikit ako.

Unti unti kong minulat yung mata ko sa kanya. Nakangiti siya sa akin habang di ko na rin namalayan na magkatapat na yung mukha namin grabe ang gwapo niya. . . Tapos nagbanggaan yung mga mata namin siguro mga five seconds yun di rin ako nakatiis kasi natunaw na ako sa maamo niyang mata. . .

Hanggang sa andami na ring nagsisitinginan saamin. . .

Hey!pwede bang tumayo ka na? hinde ako makatayo kasi nakadagan ka sakin miss. . . .

Ah. . A. . So. . Sorry...

tumayo ako agad pero habang sinabi niya yun nakangiti siya saakin. .

Ang pogi niya talaga beshhh. . . Ene kebe beshhh...^o^

Miss ang pagibig parang tayo yan eh!

natigilan ako sa sinabi niya. . . Pero nakaupo pa rin siya sa sahig

Huh!?。。。

When he comes to rescue you're life
So help him to get up in sadness. . .

Huh!?. . Di ko na gets yun ahh tinaas ko na lang kilay ko habang pati noo ko nakalukot habang nagiisip. . .

CAN'T STOP LOVING YOUWhere stories live. Discover now