*COZY MODE*Sa wakas nakarating narin kami ni asher sa mansion.
Papasok na sana ako pero Natigilan ako kasi halatang takot na takot si Asher kay naiskie napaghahalataang masungit ata tong si naiskie. .
Maya maya dumaan si ate ella sa harap namin.
Oh!asher nasan na yung kimchi ni naiskie?
a. . . andito po.
ibigay mo na yan kay naiskie at kanina pa naghihintay sa kwarto niya yun. .malamang gutom na yun dahil ilang oras na rin yung nakalipas nang kumain na siya. . .
Nang napansin din ako ni ate ella. . . . UTos agad beshhh samantalang kakarating ko lang
Oh!nandito ka na pala cozy.
Pwede bang hugasan mo muna yung plato sa kusina aalis kasi ako eh. . Si ashley uuwi daw muna kaya maiwan ko muna kayong dalawa dito.Ah.sige po ate ella. Salamat cozy ah ang ganda mo talaga.
Amp!napakagat labi na lang ako at napangiti. Ikaw talaga ate ella nangbobola ka nanaman eiii. . .
Biro lang,ikaw naman sige na at aalis na ako. Si ate ella talaga nakakainis pero kahit ganun yun tinuturing nanamin siyang nanay at pati na rin si kuya Rics yung asawa ni ate ella tinuturing na rin naming tatay dahil ang bait bait nila sa amin.
halos parang kami na rin yung nakatira dito kasi araw araw nandito kami. . .
Kahit na nasa malayo si ate ella narinig ko yung sigaw niya saamin.
Tandaan niyo magaganda kayo kaya wag niyong akitin si naiskie dyan kundi malilintikan kayo sa akin!...
Natawa na lang ako sa sinabi niya. Habang si Asher nakatingin sa mata ko at sinusuyo ako na ako na lang magbigay ng kimchi kay naiskie.
Yahhhhhh!!!Asher ibigay mo na yan at kanina pa naghihintay si naiskie sa kwarto niya.
Cozy pwede bang. .
Ay tigilan mo ako sistah!! Maghuhugas pa ako ng plato chaka ikaw kaya inutusan. .
Ngumiti bigla sa akin si asher ng evil smile.
nakapagtataka ano nanaman kaya balak nito. . . Maya maya nilapag niya yung kimchi sa baba.
Teka!anong ginagawa mo asher??
Dinilaan niya ako sabay takbo papalabas ng mansion.
Yahhhhhh!!!asher anong ginagawa mo yah!bumalik ka dito!nasa malayo na siya pero narinig ko yong sinigaw niya. . .
Ibigay mo na muna yung kimchi kay naiskie uuwi muna ako para tawagin si Ashley sa bahay.
sige ka! kapag di mo binigay yan magagalit sayo yun.
see ya later sistah!
yahhhh!! Bumalik ka dito pero kahit habulin ko yun walang mangyayari.
Inisip ko na lang yung sinabi ni ate ella kanina na ilang oras na rin yung nakalipas nang kumain na siya. nalamang bumyahe pa yun.
Huminga muna ako ng malamin at kinuha yung kimchi.nakakainis talaga tong sistah ko kahit kailan.
Maya maya nang nasa hagdan na ako napansin ko yung mga kamay ko
Wahhhhhh!!!nanginginig bes!
teke!teka! exhale inhale
Hanggang sa inulit ulit ko yung ng tatlong beses.medyo nawala naman yung pagkanerbyosa ko. .Pero eto yung hinding hindi ko maaasahang mangyari ngayon.
Para ako timang Sa ginagawa ko ngayon
YOU ARE READING
CAN'T STOP LOVING YOU
Teen FictionIsang babae na nagngangalang "COZy Han jUng" ang nagkakagusto sa gwapong Heart throb na si "Naiskie abdon". Grade 5 pa lamang ay crush na siya ni cozy. Una niyang naging close ang mga magulang ni naskie dahil na rin sa mga pinsan niyang sina Ashley...