Đại thúc, hữu yêu khí
Tác giả: Huyết Lạc Oán
Liên thành nhị tinh VIP chính văn kết thúc
Nội dung giản giới:
Một cái khí chất ôn hòa mỹ nhân đại thúc mất trí nhớ xuyên qua, xuyên qua yêu ma trong lúc đó,
Vọng tưởng bắt hàng phục sao liêu này này thế gian lợi hại nhất yêu ma đúng là tại bên người,
Thả xem mỹ nhân đại thúc như thế nào hàng yêu phục ma. Mất quyền lực xuyên qua, ấm áp ngọt văn.
Có phúc hắc mỹ nhân, lạnh lùng trung khuyển, cường cường liên thủ, độc nhất vô nhị sủng ái.
Không đồng dạng như vậy luân hồi, không đồng dạng như vậy thời không, không đồng dạng như vậy sủng ái.
Hết thảy đều ở đại thúc, có yêu khí nga
Kiện tự: Xuyên qua trọng sinh, ôn hòa, ấm áp ngọt văn
Đệ 001 chương có yêu khí
U minh sơn vùng, mây trắng lượn lờ.
Ngự kiếm phi hành.
Phần phật đón gió, màu xanh nhạt tố y từ từ phiêu động, rộng thùng thình y bào chỉ có vũ động, một quả lục nhạt sắc ngọc trâm, ba ngàn tóc đen quấn quanh, nhĩ tế là ngón cái rộng thùng thình lưu tô thẳng tắp thùy hạ.
Mặt mày trung tâm, một chút đỏ sẫm chu sa gọt giũa.
Liễu khanh nhan nâng thủ, rộng thùng thình cổ tay áo ngăn trở lạnh thấu xương kình phong, kể từ đó khả đem xa xa xem rõ ràng hơn.
“Khanh nhan......”
Sẳng giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm theo phía sau truyền đến, màu xanh nhạt thân ảnh hơi hơi một chút, phía sau một trận gió lạnh đánh úp lại, một lát, phía bên phải lẳng lặng lập nhất huyền màu đen y bào nam nhân.
Một thanh thật lớn màu đen lợi kiếm huyền phù tại không trung, nam nhân đủ thấy chưa trám trôi nổi.
Huyền màu đen y bào tại trong gió săn động, mặc sắc thon dài sợi tóc cuồng dã phi vũ, nam nhân vây quanh bắt tay vào làm cánh tay, một đôi lạnh như băng hai mắt hơi hơi minh động, ngăm đen đồng tử lóe ra không hiểu gì đó, nhìn chằm chằm vào màu xanh nhạt y bào người tu chân.
“...... Lạc uyên, ngươi cũng xuống dưới .”
Liễu khanh nhan có chút kinh ngạc, minh lạc uyên tại sơ vân quan nhưng là nổi tiếng xa gần lãnh đạm nổi danh, người này hướng đến thiếu ngôn quả ngữ, không vui nhân tới gần, tức âm lãnh lại cuồng vọng, người nào giống như này năng lực, khả thỉnh động hắn xuống núi?