Alex's P.O.V.
Sheet! Bakit ako natulala nung ngumiti siya!! Ang ganda ni--- ...
>////< Putek bakit ko ba siya iniisip......makapasok na nga nababakla nako......
>>>>>hallway
Kasama ko ang ka gang ko.....
Sila:
Dwight Perez right hand ko..siya yung cold sa Hindi ka close..Playboy yan nagamana sakin ehh...
Charlie Cortez siya ang 2nd hand ko at siya yung magaling sa mga armas........
Kylle Reyes siya ang childish sa group namin kahit ganyan yan seryoso yan sa mga gang fights...
Sigawan ang mga tao dito nakakabingi..........
"Akin ka nalang Alex"
"Ang fafa Dwight ko"
"Ang hot ni Charlie"
"Kylle I'm not taken"
>>>>Canteen
Nandito kami sa canteen naglalakad patungo sa chair nang nakita Kong may nakaupo dun .....
Trixie's P.O.V
Papalapit sina unngoy dito... Tsk."Hoy nerd bakit nandito ka??"sabi ni unggoy....
"Para kumain malamang alangan naman umihi ako dito??"sabi ko sarcastic yon.....
"*whistle*Brave I like that"sabi ni mala Enchong Dee...
"Your into nerds now huh??"sabi naman ni Icy gaze ang cold ehh..
"Tsk weak"sabi ko..
Ngumisi naman si unggoy.....
Sumenyas siya Kay mala Jungkok na patayin-ko-ba-look??
Nag evil smile si unggoy tapos ....Umupo???? Tsk.....
"Kilala mo ba kami??"sabi niya sabay smirk....
"Hindi "sabi ko tapos tumayo siya....Alex's P.O.V.
Hahahhahhah patay ka sakin... Tama kayo kayang kaya Kong pumatay ng tao.....Suminyas ako Kay Charlie na ilabas ang mga armas.......
Kinuha niya ito sa bag niya...Merong mga baril sibat at iba pa.
Napatingin at nag ganito ang kanyang mata *__*Ahhahahhahbaha
Pumikit siya kaya agad kong hinagis ang kutsilyo.. Mabilis kaya yan Hindi nya ya--????????????????????????
Kinuha niya yung kutsilyo tapos hinagis pabalik......"You don't know who are you messing with"sabi ni Dwight habang nanginginig.....
"Hahhahahha kilala niyo ba ako?"sabi niya wait kilala ko yon ahhh siya ---- nagkatinginan kaming tatlo tapos----
"IKAW SI QUEEN OF PAIN???"
sabay sabay naming tanong.."Hahhahahahhhah"
Sabi niya ang cute nyang tumawa"Ready???"tanong Nita
Tumango kaming tatlo...~~~~~
Sorry po sa short UD....
Trisha here......
Read.Vote.AddtolibraryThanks ^__^
BINABASA MO ANG
One Of A Kind
أدب المراهقينKung ako ang babanggain mo umorong ka na lang kasi Hindi mo alam kung sino ang binabangga mo.......