Phần 2

223 5 0
                                    


Thứ 29 chương

Cố Thanh Nhượng đi theo họ đến kiểm tra địa phương, bác sĩ kiểm tra qua sau phán đoán sơ khởi là không có vấn đề. Nhưng vẫn không thể đem người thả đi, họ cho là loại bệnh này là có ẩn núp kỳ, dẫu sao Cố Thanh Nhượng mới từ chỗ đó trở lại, cũng không chính xác lúc nào lây thượng, cũng không biết lúc nào sẽ bộc phát ra.

Bác sĩ thật xin lỗi mà đối với hắn nói: "Tiên sinh, bởi vì ngài là mới vừa từ la thành trở lại, ta cho là ngài, còn cần lại quan sát một đoạn thời gian."

Đơn giản mà nói, chính là cô lập.

Cố Thanh Nhượng ngược lại cũng không hoảng không vội vàng, dửng dưng gật đầu một cái: "Đại khái cần phải bao lâu?"

"Một tháng là được."

"Một tháng hơi lâu chút." Cố Thanh Nhượng suy nghĩ chốc lát, hắn ngược lại không có gì, chỉ sợ nhà mình trẻ nít sẽ ồn ào, suy nghĩ một chút, hắn vẫn đồng ý, "Cũng được, như vậy làm phiền các ngươi."

Người một nhà phiền toái, tổng so với gieo họa khắp thành người hảo.

Lúc ra cửa một trận khí lạnh bức tới, Cố Thanh Nhượng giương mắt nhìn, rồi sau đó cười nói: "Đây là đầu mùa xuân tới nay trận đầu mưa đi."

Bầu trời một mảnh mây đen, tỉ mỉ dầy đặc giọt mưa rơi xuống, mà còn không có ướt đẫm, mới vừa xuống mưa.

Bên cạnh sĩ quan cũng là mặt đầy kinh ngạc, "Tới thật là tấu xảo, bất quá tư lệnh, chúng ta cũng không nghĩ tới sau đó mưa, không có mang dù."

Cố Thanh Nhượng khoát khoát tay, "Thôi đi, bao lớn chút chuyện, đi thôi."

Cấp trên người lập tức nhận được Cố Thanh Nhượng cũng phải bị cô lập tin tức, đặc biệt cho hắn thông qua một tràng độc lập nhà tới. Mấy người lâm mưa đến nơi đó, an bài xong hết thảy sau, các sĩ quan đang định đi, Cố Thanh Nhượng phát hiện phòng này trong không có điện thoại, vội vàng để cho người dừng lại, viết một phong thơ giao cho họ trong tay.

"Giúp ta mang tới nhà ta trong đi, cho cái đó gọi Du Tĩnh Đức người."

Du Tĩnh Đức mấy ngày trước liền nghe nói tư lệnh hôm nay sẽ trở lại, tha thiết chờ đợi mấy ngày, hắn một hồi nhìn chung, một hồi nhìn trời, dựa theo chặng đường mà tính, hẳn đã sớm nên trở lại.

Tiểu Long mơ màng buồn ngủ mà nằm ở trên bàn, ngâm nga mà nói một câu: "Chú ngươi biệt chuyển rồi, ta choáng váng đầu."

Du Tĩnh Đức ngượng ngùng sờ một cái đầu, miễn cưỡng ổn định chính mình ngồi vào trên cái băng, còn không có qua hai phút, lại dậy rồi. Lúc này ngoài cửa có người gõ cửa, Du Tĩnh Đức nhìn một cái, là một tên sĩ quan, cùng lúc đó, còn có Cố Thanh Nhượng tin.

Du Tĩnh Đức cả người đều bối rối, "Tư lệnh đâu? Tư lệnh người đâu?"

Tên sĩ quan này có chuyện bận rộn, nộp tin muốn đi: "Tư lệnh cho thơ của ngươi, bên trong hẳn nên đều có chút, du sĩ quan phụ tá, ta còn có việc gấp, ta đi trước."

Du Tĩnh Đức tim đập rất mau, Tiểu Long mắt lim dim buồn ngủ mà đi tới, "Ba tại sao còn chưa trở lại?"

Hắn mặt băng bó không có trả lời, cửa còn chưa có khóa, tỉ mỉ mưa bay vào tới, Tiểu Long ngáp một cái, đi tới bành mà một chút đóng cửa. Du Tĩnh Đức bất an đem tin mở ra, đem cấp trên chữ một chữ không rơi mà xem xong, nhưng càng ngày càng cảm thấy tim đập rộn lên.

Tư lệnh & Trung khuyển - Sơn U QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ