Chapter 10

44 1 0
                                    

Jane' POV

"Siguro kaya ako nakipag balikan kay Dave kase parang ano e parang.... Gusto ko na may lalaking laging nanjan para saken, Yung kahit napaka isip bata ko na di pa rin niya ko iniwan' kaso di ko alam kung sa ano at panong dahilan kaya niya nagawa lahat ng to e pero ayoko na talaga suko nako. I will be the braver Jane starting today! Bawal umiyak!

Pero nasan na ba yung dalawa ang tagal ha!"

--

Selena: Ay nako Kate! si Jane? Balikan na naten hinihintay na tayo nun kanina pa for sure!

Kate: Talagang nag hihintay na yon! Tara akyat!

--

Selena&Kate: Huy jane!

Kate: Ay palaka! Bakit ba kayo nang gugulat?! Kayo naman e!

Kate: Kase naman huy Jane! Kanina ka pa tulala

Selena: At halatang malalim iniisip, alam naman namen sa iniisip mo pa rin yung nangyari sainyo ni Dave e! But you know what Jane?

Jane: What?

Kate: Move on! Nandito pa kame no!

Selena: Oo nga.

Jane: Last na gusto ko lang ilabas tong sakit. Pero after this promise I will be brave *fake smile*

Selena at Kate: Okay okay

Jane: Ang tanga ko!! Ang tanga tanga ko!! Ako na yung pinabayaan niya!! Nakipag break ako kase di naman na siya nagtitino! *tulo luha* t-tapos ako yung nakikipagbalikan! dapat di ko na ginawa. Kung alam ko lang na ssasaktan niya ko *iyak* H-hindi ko na sana siya tinanong nun. Why life is so unfair?! Guuuuys bakit?! *hagulgol*

Kate: Jane. Calm your self! 3rd year na tayo. Bawal na ang umiyak diba? Tignan mo sarili mo.

Selena: Oo nga Jane! so sana nga last na to na iiyak ka!

Jane: Selena, Kate, thank you thank you ng sobra sobra.

Selena: Wala yun Jane!

Kate: Labyuuuu Jane!

Jane: You guys are so special to meeee! I love you till the end girls! thank you uliiiit.

Selena Kate: Kkkkkk Jane! We super love you. Group huuuug!

Pinaasa at UmasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon