anne's voice
nakaupo kmi at naghihintay nang next subject namin.nakapangalumbaba ako sa table ko dahil bored na bored ako nang may tumabi sakin..akala ko si mr.sungit yun pero di pala." miss can i ask a favor?" sabi nung lalaki, mukhang seryoso naman sya kaya hinarap ko na "sure kung kaya ko"."your arrianne right?' tanong nya "yes" sagot ko naman "its just an interview you can answer my questions.ok, lang din f ayaw mo sagutin" "interview? interview tungkol---" di ko na natapos sasabihin ko dahil nagsimula na sya ni hindi pa nga ako umuoo." ms.mahinay have you ever been in a relationship?" namula ako "bakit mo--" "have you ever experience holding hands?" "hey,bakit ganyan mga tanong mo?" naguguluhan tlaga ako. " nakatikim ka na ba nang kiss?" "teka ano--" "are you satified or not?" "did he already touched you?" sunod sunod na tanong nito at nawiwiwndang na talaga ako "have you already experience sex?" "whaaaaaaaaaaTTTTTTTT" windang na tlaga ko seryoso "opss sorry nagulat ba kita?" apologetic yung mukha nya at mukhang sincere sa pag sorry kaya tumahimik nalang ako pero bigla syang lumapit "i wont mind if u'll ask me out..promise i'll make u satisfied'. doon na ko tumayo para iwan sya but hinawakan nya ko.."sssstooop holding me.." galit na sigaw ko pero di niya ko binitawan kaya nagka hilahan kami mayamaya pa nabitawan nya ko at *pakkkk*..MAY NATAMAAN ako...dahan dahan akong lumingon para tingnan at swear kung shock ang mga classmates ko mas shock na schock ako...MAMA, DEAR FRIENDS FAREWELL TO YOU. "ah e.." DI KO NA NATAPOS SASABIHIN KO NANG TINGANAN AKO NANG LALAKING TINAMAAN KO..he's seriously mad. two times yung galit sa mukha nya kesa nung first time ko syang mkausap. "sorry" yun nalang nasabi ko."SORRY?" sigaw nya at tinigilan yung pag himas sa nasaktang mukha."sorry is that all you can say after akong masaktan?ARE YOU CRAZY? di mo ba nakita na nasaktan ako dahil sa ginawa mo? now tell me.SAPAT BA ANG SORRY MO HA?"..GALIT NA SIGAW NYA kaya ngyon CENTER Of ATTRACTION LANG NAMAN KAMI..."OK.exchang notebook." sbi nung teacher namin na kararating lang and i quickly get may note book at tumingin sa left side ko great wala pa si reash ..meaning kming dalawa nang sungit na to ang mag eexchange..huhuhu.swerte ko tlaga. "ano a..e" he just gave his notebook at lumabas kaya napatingin sakin mga classmates ko, kaya ako na ako na tlaga ang hiyang hiya...
ngawa ako ng ngawa nung lunch time na kasama ko sila frey na inaalo ako habang si carlo ang walang hiya walang pakialam sakin."tama na ano ka ba ang dami ng tumitingin" sabi ni kyla. nagpatuloy lang ako sa kakangawa wla na kong pakialam sa sasabihin ng iba basta ako iiyak ako rito. "sa susunod lumaban ka na" sabi naman ni camielle at binatukan si carlo. "sira talaga yang mga mokong na archie na yan at wala ng ginawang maganda" inis na sbi naman ni sheena. tapos ay pinainom ako ng tubig pero patuloy parin ako sa pag iyak habang sila patuloy sa words of wisdom when suddenly natahimik sila di na nga natapos ni camielle yung sinasabi nya kaya napaangat ako nang ulo at halos mahulog ako sa kinauupuan ko nang makita yung lalaking nasa harapan ko.he smiled at inabot skin yung panyo nya ..bakit bakit nandito sya. "hi" sabi ni reash "bakit ka nandito?" "i saw you crying kaya nag alala ako..here" may inilapag sya sa table namin. "ano yan?'' natawa siya kaya natampal noo ko.baliw ka talaga anne obvious ba heto nasa harapan mo."cake yan kainin mo masarap yan it will make you feel better. stop crying ok?." he smiled again at ginulo buhok ko bago umalis and dah..i feel so much better na..promise.tulala lang kmi bago umalis ganun rin yung nasa kabilang table namin.pero napatakip ako nang tenga nang biglang magtilian at balak pang agawin cake ko sinubo ko nga agad kaya kahit hirap na kong huminga aba,nilunok ko parin..cake ko to galing kay reash..galaing sa love kong si reash. "ahmm.anne" kinalabit ako ni kyla at tinuro mukha ko."at least punasan mo muna sipon mo kasi nakakahiya" ahhhhhhh.kaya pala..kaya pala binigyan ako ni reash nang panyo..god, kelan pa kaya kami magkikiita ni reash ang di ako napapahiya??.."renzo". napalingon kami dun sa sumigaw at nakita namin si sungit na may kausap, nang mapalingon sya sakin he smirked ang antipatiko nito ah..yabang..i met a jerked named renzo..
BINABASA MO ANG
treasures ( how to deal with mr.lover and mr. loner)
Подростковая литератураthis is a unique story of how to deal friendship and love.