Sau khi bà ta đi thì cô ngồi xuống chiếc bàn dài dành cho các nhà quý tộc.Một lát sau người hầu mang một cái mân hình vuông trên là món bò bít tết và ly nước cam để nhẹ nhàng xuống trước mặt cô.
Tuy rất đói nhưng cô không vội mà ăn từ từ,gắp từng miếng một bỏ vào miệng nhai nhẹ thưởng thúc mùi vị ngọt ngọt mặn mặn tan chảy trong miệng,nhìn cô rất lịch sự và tao nhã.
Ăn xong cô lấy khăn lau nhẹ những vết ăn còn xót trên vòm miệng rồi cô gọi bà quản gia
_"Bà quản gia đâu"
_"Dạ tiểu thư cho gọi tôi"
_"Bà mau tập trung hết mọi người lại đây ngay cho tôi!"
Bà ta nghe xong thì khá ngạc nhiên,bà ta nghĩ...
_"Cái gì nữa đây,cô ta điên à?lâu lâu chắc bị chạm dây thần kinh,khi không tập hợp mọi người lại làm gì chứ"
Bà ta cứ nghĩ mà quên mất có người đang nhìn chằm chằm mình
_"Bà còn đứng đó làm gì,còn không mau đi"
_"Dạ...tôi...tôi....không....a....dạ tôi làm ngay!"
Sau đó bà ta tập hợp hấtb mọi người lại,ở đây hiện có cô,bà ta và 10 người hầu gái.Vẻ ngoài của họ tuy cung kính,lễ phép nhưng trong mắt chứa đầy sự khinh thường và ghen tức,chuyện này sao qua mắt được cô(mi:"Hân tỷ là nhất"/Hân:"cảm ơn đã khen")
_"Được rồi,bây giờ bà hãy kể hết những chuyện đã xảy ra ở đây và trong gia tộc cho tôi nghe"
Thoạt đầu bà ta có chút hoài nghi nhưng vẫn mạnh dạng bước ra nói một cách thản nhiên
_"Trong thời gian qua không phát sinh chuyện gì hết thưa tiểu thư,nhưng hôm qua tiểu thư có dẫn 6 người đàn ông lạ mặt vào phòng của mình,chúng tôi thấy điều này không hay cho lắm nên đã ra sức khuyên can nhưng người không nghe mà còn trách phạt chúng tôi rồi tới tận 8 giờ họ mới bước ra và không nói một lời nào mà ngảnh mặt bỏ đi...."
Nói tới đây thì bà ta càng châm chọc,khing bỉ,sĩ nhục cô còn cô thì chỉ ngồi im giương ánh mắt lạnh lùng không cảm xúc nhìn bà.
Thật ra trí nhớ cô rất tốt chỉ là muốn biết rõ tình hình hơn để biết đường giải quyết,haiz..xem ra cô còn phải mệt dài dài đây(Mi:"Tội Hân tỷ quá")
Sau khi bà ta nói xong thì im lặng đứng sang một bên,cô cứ nhìn bà bằng ánh mắt như muốn giết người khiến bà thấy lạnh cả xương sống,rôi cô nói
_"Bà có biết thái độ của bà nói chuyện với tôi là gì không?"
Câu nói của cô làm bà ta giật mình bất giác nói
_"Là..là..cái gì?"
_"Giờ tôi cho bà 3 giây để lựa chọn,1 là bà ở lại đây an phận làm bà quản gia hết lòng trung thành vì tôi,2 là bà lập tức cuốn gói ra khỏi đây ngay và tất nhiên tôi sẽ đưa tháng tiền lương này cho bà"
Bà ta nghe vậy giật cả mình,bà ta nghĩ...
_"Hôm nay cô ta sao vậy,chẳng giống thường ngày chút nào.Nhắc mới nhớ hôm nay cô ta không ăn mặt hở hang,không la lối,không phát điên mà ăn mặt rất kín đáo,khí thế thanh cao,tao nhã và ăn nói rất sắc bén nữa,thật ra cô gái này là ai?"
Bà ta cứ nghĩ mà quên mất cô đang tính thời giam lựa chọn của bà.
_"Hết thời gian lựa chọn,bây giờ bà mau về phòng chuẩn bị hành lý một lát sau tôi sẽ đưa tiền lương tháng này cho bà"
Bà ta nghe xong thì hoảng hốt lắp bắp nói
_"Tiểu..tiều thư...người đang nói cái gì vậy....tôi đã làm ở đây 25 năm...chăm sóc cô khi cô vừa mới chào đời...sao...sao cô có thể đuổi tôi đi được.."
_"Tôi đã nói rồi,một lời nói ra sẽ không bao giờ thay đổi với lại tôi đã cho bà lựa chọn rồi kia mà"
Cô không quan tâm phản ứng của bà quay sang những người còn lại ánh mắt sắc bén,giọng nói 0 độ C nói
_"Còn các người biết vị trí của mình chứ!"
Họ nghe vậy rung rẩy lúng túng nói
_"Dạ..dạ biết..thưa...thưa đại tiểu thư"
_"Tốt...Vậy các người cũng vào phòng chuẩn bị hành lý cuốn gói ra khỏi đây ngay cho tôi.."
End chap
Phù...viết xong chap khỏe quá!Một lúc suy nghĩ viết tới 3 quyển truyện.Nên mình quyết định................NẾU TỔNG 3 CHAP(chap 1,2.3)ĐƯỢC 30 LIKE THÌ MÌNH SẼ RA CHAP MỚI(tổng like 3 chap)Nếu các bạn thấy tội cho mình và thấy chuyện mình hay thỉ like cho mình nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk-Np]Ta là nữ phụ!Nam chính,cút!
Non-FictionTruyện này thì kể về cô-một nữ chủ đứng đầu trong giới hắc bạch đạo,chủ tịch tập đoàn,hắc hội Hắc Long.Một lần do ghen ghét nên nhị đại trưởng lão trong gia tộc đã giết hại cô để nắm mọi quyền hành.Nhưng may thay cô không chết mà xuyên vào quyển tiể...