Trong tuần qua rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ và bình chọn cho mình,thôi ta vào truyện
------------------------------------------------
Giờ thì cô mới biết hiện cô đang ở tại biệt thự riêng của nguyên chủ và ở giữa chương của truyện,năm nay nguyên chủ năm nay vừa tròn 20 tuổi.Cô bước xuống giường thì có chút cơ hồ làm cô đứng không muốn vững,nhìn vào trong gương là một cô gái vô cùng xinh đẹp,mái tóc đen tuyền dài ngang lưng,làn da trắng nõn không chút vết tì,đôi chân ton dài thẳng tắp,3 vòng đều chuẩn,mũi cao,môi đỏ như thoa son và điểm nổi bật nhất trên gương mặt ấy là đôi ,mắt tím đen huyền bí.
Nhìn xung quanh phòng rất đẹp,bức tường được phủ một lớp sơn màu xanh niển nhạt,sàn nhà được làm bằng đá cẩm thạch đen rộng cả chục mét vuông.Cái giường được làm bằng nệm lò xo cao cấp được trang trí giống giường của nữ vương,bên trái là một cái bàn nhỏ trên là một cái đèn ngủ,bên phải là bàn trang điểm và tủ đựng quần áo.Một góc bên phải là cái cửa sổ nhỏ được làm bằng thủy tinh cao cấp,kế bên là cái bàn ghế nhỏ để nguyên chủ thư giãn.Đối diện cái giường ngủ là bàn làm việc của nguyên chủ,bên trái bàn là hồ sơ và bằng tốt ngiệp đại học.
Cô đi lại lấy khăn choàng mình vào nhà tắm.Nhà tắm rộng bằng cả hồ bơi,có bồn tắm,sữa tắm các loại,nước hoa,...vv...đầy đủ tiện nghi.
Sau khi ngăm mình trong làn nước mát rượi cô ra ngoài định mở tủ lấy đồ thay thì ập vào mắt cô là những bộ quần áo hở hang rực rỡ màu sắc.
_"Gì đây!mấy cái này có phải cho người mặc không vậy, nguyên chủ này thiệt là..."
Cô lục tung cái tủ thì thấy một cái đầm đen đã cũ.
–"Bộ này tạm được,nhưng chắc mình phải mua thêm mới được"
Cô đứng đó tính cách xử lí đóng đồ này thì....
–"ọc..ục...ục..."
Vâng,đó là tiếng bụng cô đang đánh trống^^
–"Được rồi trước khi giải quyết mấy chuyện này thì phải nạp đầy năng luợng cái đã"
Cô ra khỏi phòng đi xuống dưới thì có 1 bà quản gia và 2 cô hầu gái đứng đó.
–"Tôi đói rồi mau chuẩn bị thức ăn cho tôi"
Giọng nói của cô đầy uy quyền làm cho bà quản gia rất ngạc nhiên nhưng nhanh chóng thu hồi lại rồi đáp
–"Sẽ có ngay cho tiểu thư,tiểu thư đợi chút sẽ có ngay ạ!"
Quay sang hai người hầu
–"Các cô còn đứng đó làm gì? mau chuẩn bị đi chứ,nếu chậm trễ sẽ bị xử phạt nữa đấy!"
Quay lại cô
–"Tiểi thư ngồi đợi đi ạ,sẽ có ngay!không còn gì tôi xin phép được đi!"
Tuy vẻ ngoài cung kính nhưng trong mắt bà ta chứa đầy sự khinh bỉ và coi thường,điều này thể hiện quá rõ.Cô thừa biết,trong lòng cô bắt đầu cảm thấy thú vị,cô nghĩ...
–"Tốt~tốt lắm~lần đầu tiên trong đời có người dám dùng thái độ đó nói chuyện với một người đứng đầu giới hắc bạch đạo như tôi đấy.Haiz....xem ra tôi phải thay đổi toàn bộ ngôi biệt thự này thôi,rồi Gia Ngọc Hân tôi sẽ cho các người biết vị trí của các người....nằm ở đâu~"
---------------------------------------------
Sao?không làm các bạn thất vọng chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk-Np]Ta là nữ phụ!Nam chính,cút!
SaggisticaTruyện này thì kể về cô-một nữ chủ đứng đầu trong giới hắc bạch đạo,chủ tịch tập đoàn,hắc hội Hắc Long.Một lần do ghen ghét nên nhị đại trưởng lão trong gia tộc đã giết hại cô để nắm mọi quyền hành.Nhưng may thay cô không chết mà xuyên vào quyển tiể...