GB●2
●●●●●●●●●●
Sam's POV
Gumawa ako ng panibagong account sa Facebook
Gawa
Gawa
Gawa
Gawa
Gawa
Done!
Nag ayos ako ng damit
Nagsuot ako ng jacket para d kita yung sando bweheheheNag tirintas din ako Tas inayos yung salamin ko
Tas nagselfie na ako 😆
Ginawa ko na yung profile picture
Tas nag upload ako ng pictures na maganda
HAHAHAHAHHAHAHANagadd na ako ng mga taong kakilala ko tas in-accept naman nila agad
*knock knock*
"Ms. Samantha pinapatawag po kayo ni Sir Gian sa Office niya" -maid
Aba may sarili siyang opisina dito?
"Sige paki sabi baba na"
Nag ayos muna ako tas pumunta na sa office ni Gian
●●
"Sis, sa school ka natin mag aaral Tas ikw na din mamahala doon. Pina hold na kasi sakin ni dad yung business natin kaya ikw na bahala doon."
What?!
"Wait wait!! Ako mamahala? Akala ko ba tayong dalawa?! Diba satin yun? Bakit ako lang?!!"
OK OK ayoko na. Payag akong pumunta dito sa pilipinas, pero ayoko ako ang mag hold doon.
"Binigay saakin ni dad yung business natin kaya ikw na bahala doon. I know you can do it, gagawa kami ng announcement ng bagong mag hohold ng school kaya mag ready kana. Tska nga pala why are you keep looking like a nerd?"
"Gian don't."
"Don't what?"
"argh, Hindi pwede mangyari to! Kuya, I want a peaceful life! Fine! Payag ako mag hold ng school NATIN pero wag kang gumawa ng announcement."
"So.. gusto mo peace, kaya ganyan itsura mo? God! Janaia mabubully kalang yan sa lagay mo. Peaceful paba yun?"
'Janaia'? ok. Seryoso na siya. Pero seryoso din ako!
"I can handle myself Gian. Just don't make that announcement."
"No! I will. Janaia kung gusto mo peaceful life OK. D kita pa pakielaman sa school pero gagawa padin ako ng announcement may twist lang."
Twist?
"What 'twist' are you talking about?"
"Hindi natin ipapakita yung Mukha mo, in short ' a mysterious holder' ng school natin. Diba Diba??"
Sabay taas baba ng kilay ni sylvy
"Hmmm.. fine. I like that kinda twist. May utak ka pala sylvy eh! Hahahah-- arayy!!"
Binatukan ba naman ako?!
"Hey?! Why did you do that?!"
Sabay himas sa ulo ko MAYGHAD! ANG SAKIT NUN SOBRAA!!
"Balak mo ba ako patayin sylvy? Sakit non ahh :3 "
Sabay pout ko naman
"Ewww stop that sam sam! You look like a duck!"
YOU ARE READING
Gone Bad
Mystery / Thriller《Gone Bad》 "Pasensya na ha? Pasensya na kung ganto lang maibibigay ko sayo, pasensya na kung dito kang kaya ko. Pasensya na kung hindi ako kagandahan sayo, pasensya na kung hindi ko kung hindi padin kita mawala sa puso ko." Hindi ko na kaya, sobran...