A/N: Nhạc nghe trong fic: Hello – Lionel Richie

“Ôi… điên lên mất!!!” – Harry xốc tung chồng hồ sơ trên bàn.
“ Gì thế?” – Jack ngẩng lên, nhìn bạn ngạc nhiên.
Harry vò đầu bứt tóc.
“ Chẳng thể nào tìm ra ai có thể báo tin cho Hanson… Tất cả những Tử thần thực tử đều đang lẩn trốn ở những xó xỉnh xa tít tắp, cách biệt với giới phù thuỷ, mà tiệc ở nhà Weasley cũng không được công bố rộng rãi…Làm sao hắn biết?”
“ Bellatrix!!!” – Jack khẽ gõ đầu viết lông ngỗng lên bàn.
“ Bà ta bị giam, Jack! Mà ta bà ta cũng không thể biết về bữa tiệc” – Luna chỉnh.
“ Ok… Ok! Bà ta bị giam… nhưng không có nghĩa là không có cách để liên lạc ra ngoài! Còn bữa tiệc, có lẽ do các lương y lỡ lời nhắc đến khi đưa bà ta ra khỏi phòng giam điều trị…” – Jack giải thích.
“ Vậy cái cái cách quái quỷ mụ ta xài là gì?” – Harry nóng nảy.
“Ờ… đang nghĩ…” – Jack nhe răng cười.
Harry quăng cái vèo mảnh giấy da vô lò sưởi rồi đứng dậy, lẩm nhẩm gì nghe như: “Đi uống trà!” Rồi anh chàng đùng đùng bỏ vào bếp. Thì ra hôm nay Harry, Luna và Jack được phép làm việc ở ngoài để dễ bàn bạc, tìm cách bắt Hanson. Sau vụ tấn công ở Trang trại Hang sóc, Bộ tỏ ra lo lắng và yêu cầu nhóm Harry phải nhanh chóng bắt cho được hắn. Ba người bị quẳng ra khỏi Bộ, được chỉ thị đi tìm Hanson, nhưng biết tìm hắn ở đâu? Thế là Luna đề nghị đến nhà Harry hội nghị với lý do là… yên tĩnh và thoáng mát.
“ Cậu ấy có vẻ mất cân bằng nhỉ?” – Jack hỏi Luna, mắt nhìn theo Harry.
“ Không phải mất cân bằng, mà là hơi gấp gáp một chút thôi!” – Luna trả lời, cô nàng đang nghiên cứu hồ sơ của Bellatrix.
“ Vì sao?”
“ Không biết!” – Luna nhún vai.
–
Chiều đến…
“ Thua! Chẳng tìm được gì cả!” – Jack buông viết lông ngỗng, dụi mắt.
“ Có lẽ bọn em về thôi! Hôm nay vậy là đủ!” – Luna nhanh tay sắp xếp mớ hồ sơ của mình rồi bỏ vào giỏ.
“ Uhm, đành vậy!” – Harry mệt mỏi nói.
Harry tiễn Jack và Luna ra cửa. Jack mỉm cười chào rồi độn thổ biến mất, Luna vẫn đứng yên bên cạnh Harry…
“ Anh Harry…” – Luna chìa ra một gói quà nhỏ.
“ Gì thế Luna?” – Harry ngạc nhiên.
“ Chúc mừng sinh nhật!” – Luna nghiêng đầu cười tươi.
Harry há hốc mồm. Đúng rồi, hôm nay… ngày 31/7… Vậy mà nó quên béng đi mất… Thế là nó đã bước sang một tuổi mới rồi. Nhận gói quà từ tay Luna, Harry mỉm cười:
“ Cảm ơn nhé, anh quên cả sinh nhật của mình!”
“ Không có chi, tạm biệt!” – Luna vẫy tay rồi biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harmony] I'm with you
FanficAuthor/Tác giả: Mel Rating/Phân loại: PG13 Pairing/Cặp đôi: Harmony (Harry/Hermione) Genre/Thể loại: tình cảm, phiêu lưu, multichap Tình trạng: Hoàn thành. Disclaimer/Bản quyền: Nhân vật nào bạn biết thì là của Jo, còn ai nghe tên lạ hoắc thì là của...