YÊU MA ĐạO.
Tác giả : Mặc Kì Lân
--------------o0o-------------
Chính văn đệ 1 chương
1.
Thanh Sơn rung chuyển, tru yêu lệnh bị ngưng kết đích yêu khí phá tan, trấn yêu phiệt bị yêu khí phá tan, nghìn năm qua sở trấn áp đích yêu quái dữ oán linh bị thả ra, thử cử dẫn phát thế gian hạo kiếp.
Rất nặng yêu khí hình thành cự trụ tòng lên trời tế, tương phụ cận đích tầng mây đều nhuộm đẫm thành đắc nồng đậm đích đen thùi sắc.
Lúc này, Tích Vân Quan nội.
Một đám thân trứ tố sắc bạch y đích đạo nhân đứng ở rộng đích trong đại điện, đều nghị luận trứ lần này trọng đại biến cố, thùy cũng thật không ngờ yêu khí dĩ nhiên phá tan tiền bối môn sở thiết hạ đích phong ấn, nguyên bản rời xa thế sự quấy rầy đích Tích Vân Quan bị quấy nhiễu. Hôm nay, dưới chân núi bình thường hữu bách tính lên núi thỉnh đắc đạo cao nhân xuất sơn thu yêu, Tích Vân Quan chúng đệ tử cũng vì thế lao tới há sơn, chích là yêu nghiệt hoành hành dữ loạn thế trong lúc đó, trong khoảng thời gian ngắn căn bản là vô pháp dẹp loạn lần này sự kiện.
Há sơn đạo nhân càng ngày càng nhiều, khả trở về đích nhân nhưng càng ngày càng ít, thẳng đến bách tính môn đều lên núi tị nạn, Tích Vân Quan đích Liễu Phong chân nhân mới phái ra pháp thuật cao cường đích đắc lực đệ tử há sơn hàng yêu.
"Nếu các ngươi vô pháp trảo quay về cái kia xà yêu, sẽ không tất tái xanh trở lại chất cao như núi vân quan kiến bản tọa." Lãnh tĩnh hựu bình ổn đích thanh âm tòng trong đại điện thất truyền ra, Liễu Phong chân nhân từ trước đến nay điệu thấp, từ năm năm tiền chưởng môn bị trục xuất Thanh Sơn Tích Vân Quan lúc, hắn liền cũng nữa vô tại chúng đệ tử trước mặt xuất hiện quá.
"Thị! Chúng đệ tử lĩnh mệnh!" Tích Vân Quan đích các đệ tử cùng kêu lên lễ bái, na thanh âm to khí thế biển.
Một mảnh chói mắt đích bạch quang cấp thiểm mà qua, đệ tử đều tông cửa xông ra, ngự kiếm tại không trung cấp trì, lúc này, trong đại điện đã thị vắng vẻ một mảnh, lúc này, nếu là tòng chân núi ngưỡng vọng Thanh Sơn bầu trời, hội thấy như tinh huỳnh bàn lóe sáng quang điểm xẹt qua phía chân trời, giá chính thị Tích Vân Quan đệ tử xuất sơn đích tượng trưng.
***
Phong Danh thành.
Ở đây mặc dù cách Thanh Sơn rất xa, nhưng là tránh không được yêu nghiệt tác quái. Thanh Sơn yêu phiệt bị phá, yêu nghiệt trục xuất thế gian, làm hại bách tính nhiễu loạn chúng sinh, như trễ áp chế nhất định hội chiếu thành sinh linh đồ thán, dân chúng lầm than.
Từ Thanh Sơn rơi vào hỗn loạn lúc, Phong Danh thành nhiều ít cũng đã bị liễu lan đến, gần nhất trong thành rất nhiều nhà giàu nhân gia đều tao ngộ quái sự, điều không phải tỳ nữ thất tung hay gia quyến bị bắt lược, cướp đoạt đích đều là phong nhã hào hoa đích thiếu nữ, mời tới chứa nhiều hàng yêu người, làm phép, thu yêu, thỉnh thần, mọi thứ đều lộng quá, trảo cũng chỉ có thể nắm tiểu yêu, yêu nghiệt cũng không phải đơn độc hành sự, trong lúc nhất thời cũng vô pháp toàn bộ bắt được.