4.. Chương 215-261

432 1 1
                                    

Chính văn đệ 215 chương

            Chuyện tới hiện giờ Tích Duyên cũng không nghĩ muốn nhắc lại này, hắn hy vọng Xích Luyện có thể nhanh lên được đến muốn đích, như vậy Xích Luyện sẽ không hội tái xuất hiện ở hắn đích trong thế giới, hắn coi như những năm gần đây đích hết thảy, là hắn chính mình làm một hồi xuân thu đại mộng, tuy rằng quên mất đích quá trình hội thực gian nan, nhưng mặc kệ là một năm, vẫn là mười đích, lại hoặc là vẫn là hai mươi năm, hắn đô hội cố gắng đích đi quên.

            Bởi vì chỉnh đêm không ngủ, Tích Duyên không có gì tinh thần, Xích Luyện tỉnh lại đích thời điểm, Tích Duyên cũng chậm rãi đích ngồi dậy, Xích Luyện làm cho Tích Duyên thay hắn mặc quần áo, Tích Duyên cũng không có cự tuyệt.

            Hắn thay Xích Luyện mặc vào  quần áo, còn thật sự đích hệ thượng đai lưng, Xích Luyện cầm lấy tay hắn, ôm hắn hôn nửa ngày, Tích Duyên không có đẩy ra hắn, bởi vì hắn biết Xích Luyện phải đi .

            Hôm nay.

            Xích Luyện đi đích thời điểm, Tích Duyên cho hắn một phen giấy dầu tán, bên ngoài đích vũ rất lớn, mông lung đích mưa bụi thổi không tiêu tan, Xích Luyện một thân hoa mỹ đích hồng y đuổi dần biến mất ở sương mù đích mưa bụi trung.

            Tích Duyên ở đại đường lý ngồi thật lâu thật lâu, trên bàn đích trà đều đã muốn lạnh thấu . . . . . .

            "Lần này đi rồi, cũng đừng rồi trở về." Tích Duyên nhợt nhạt đích hút một ngụm lương khí, hắn đích thanh âm thong thả mà run rẩy, hắn đích hai tròng mắt trung tràn ngập  khó chịu đích mỏi mệt.

            Hắn đối với không khí, nói hắn vẫn không thể đối Xích Luyện mở miệng trong lời nói. . . . . .

            Bên ngoài đích mưa to vẫn hạ, không trung một mảnh vẻ lo lắng, sơn gian mưa bụi mông lung đích, hôm nay Xích Luyện đi rồi lúc sau, Tích Duyên ở đại đường lý ngồi vào bầu trời tối đen, a hồng a tử trở về đích thời điểm, trong tay dẫn theo cấp Tích Duyên mua thêm đích quần áo, hỏi dưới biết được, là Xích Luyện ngày hôm qua làm cho xuống núi đi cấp Xích Luyện đính làm vài món quần áo.

            Bởi vì a hồng a tử lo lắng may điếm sư phụ phụ tính sai, liền suốt đêm canh giữ ở bên cạnh làm cho tiểu nhị đuổi làm, cho tới hiện tại mới trở về, mà cấp Tích Duyên làm theo yêu cầu đích quần áo đích số đo, đều là Xích Luyện cấp đích.

            "Cầm quần áo cho ta, các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi." Đãi Tích Duyên tiếp nhận quần áo lúc sau, a hồng cùng a tử liền đã vào nhà nghỉ ngơi , Tích Duyên ngồi ở bên ngoài chờ Cửu Hoàng trở về.

(¯ ' ° •. ¸† YÊU MA ĐạO †¸. • ° ' ¯)  Tác giả :  Mặc Kì LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ