5.. Chương 262-hết

567 5 0
                                    

           Chính văn đệ 262 chương

            Tích Duyên nhìn đầy trời đích tuyết bay, trong lòng cũng cực kỳ đích sự yên lặng, có lẽ đã chết là có thể giải thoát rồi, gặp phải  tử vong hắn cũng không sợ hãi, hắn trốn tránh không được, trốn không thoát đích số mệnh, cùng này hắn sở phải lưng đeo đích tội ác.

            "Dù sao ở ngươi trong mắt, ta làm cái gì đều là sai đích, ta làm cái gì, đều không thể hợp tâm ý của ngươi." Tích Duyên vô lực đích chợp mắt, dấu đi con ngươi lý kia mãn thế đích tang thương.

            Lúc này.

            Hai người bị trên vách núi kịch liệt đích rung chuyển cấp biến thành trước sau lay động, kia linh lực đang không ngừng đích giao tế trung nhanh chóng đích bạo khai.

            Giao chiến đích mấy người đều bị thương, vi bảo trụ nguyên khí, đều ngồi dưới đất ngưng khí.

            Này linh lực phóng thích mang đến đích đánh sâu vào khiến cho vách núi chấn động, nhất bộ phân vách núi đen nghiêng  đi xuống, ngã nhào đích núi đá làm cho Nham Vân, cũng cảm giác được không thích hợp.

            Hắn ánh mắt một ngưng, cảm giác được dưới thân mặt đất buông lỏng , hắn lúc này liền buông lỏng ra Tích Duyên đích thần, Tích Duyên thở hào hển, Nham Vân làm cho Tích Duyên ôm hắn đích cổ, Tích Duyên cũng cảm giác được hai người bọn họ đích thân thể ở đi xuống đi, kia đỉnh núi đích nham vách tường hoàn toàn đích nghiêng .

            Tích Duyên chỉ có thể hết sức địa thân thủ bắt lấy Nham Vân.

            Nham Vân thuận tay nhặt lên bên cạnh đích hỏa nhận, kia hỏa nhận ở nham trên vách đá lôi ra thật dài dấu vết, Nham Vân vốn khí lực cũng rất suy yếu, còn muốn thừa nhận hai người đích sức nặng liền càng thêm đích gian nan.

            Ngồi ở trên vách núi ngưng khí chữa thương đích năm người, cũng không có thể phân thần, linh khí bao phủ mấy người, Liễu Phong ở Mạt Đồng cùng Phật Hàng đích liên kích hạ bị trọng thương, đang nghe đến Nham Vân suy yếu đích tiếng gọi ầm ỉ khi, hắn lập tức mở to mắt, bất chấp trên người đích thương, đi tới vách đá.

            "Nham Vân chống đỡ, ta đi tìm cây mây." Liễu Phong lau  bên miệng đích huyết, nhanh chóng đích lắc mình đi khô mộc ngoài rừng, bởi vì nơi này rất cao, không thể dùng linh lực thi cứu.

            Mạt Đồng cùng Phật Hàng cũng chạy lại đây, hai người muốn dùng linh lực thi cứu, chính là mới vừa phát lực đã bị sấm đánh bình thường đánh trở về.

            "Tích thúc, ngươi chống đỡ, chúng ta hội nghĩ biện pháp cứu ngươi đích." Mạt Đồng kia mặc mâu thu hoạch lớn  lo lắng, phải hắn nhìn thấy Tích Duyên cùng Nham Vân ấp ấp ôm một cái hắn rất không thoải mái.

            Cửu Hoàng cùng Xích Luyện thấp thân, hai người vươn tay đi lạp Tích Duyên đích quần áo, thiếu chút nữa, thiếu chút nữa, Cửu Hoàng mới vừa bắt lấy Tích Duyên đầu vai dầy hậu quần áo, Nham Vân đích hỏa nhận liền đi xuống  một chút.

(¯ ' ° •. ¸† YÊU MA ĐạO †¸. • ° ' ¯)  Tác giả :  Mặc Kì LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ