yeahhh ^.^
Second One Shot Story :)))Support :)
____________________________________
ARL RIVERA's POV
*Cring...Cring...---*
"H-hello. . ." tamlay kong sagot sa cellphone ko.."Hoy! Babae! Tulog ka naman ? Tirik na tirik yung araw te! Alas 12 na! Gumayak kana jan!" -_-* Si GRACIAAAA! >.< GRACE VLADIMIR .. My best friend .. A LOUD ONE ..
"Gracia naman ehhh !! para nga tuma---"
"Yeahhh..yeahh.. What ever! Wala kanang pag-asang tumangkad te! Kaya maligo kana! And everything ... Tapus punta ka dito sa bahay! Baka nakalimutan mo.. May disko dito mamaya.. " pinutol pa ako eh >.< DAL.DAL!
tskk.."Langyah! Wala nanga akong pag-asa sa kanya .. Pati ba naman sa pag tangkad :3 Hit Chu! *toot-toot-toot*" Pinatay ko na yung kausap ko este yung Cellphone ko at gumayak na..
Ligo,
Toothbrush
Bihis..-wait..
"Ano nga bang susu-utin ko?hmmm"Pili...
Pili...
Pi----"Yun!" Napili ko yung color pink Feated Jeans at Off Shoulder na damit pang itaas tapus flat sandals ^.^
Im not on High Heels ..
Nakakapagud .. HahaTapus ng mga kaekek-kan ko sa buhay ay umalis na ako..
Since my family is not around..
Nasa Thailand sila.. Visiting My Aunt..-----
@VLADIMIR's territory..(DISCO)
(Author: Wala namang ganap so Forward na natin)
"Bilisan mo Gracia!!! Ang kupad kupad ehhh >.< Excited na akoo! (Lundag.lundag)" sabi ko kay Grace.. Tagal kasi..
Bakit ba? Daming SEA WEEDS (GWAPO) dun ngayon eh..Its an OPEN DISCO ..
yun bang 20 pesos lang yung ticket..
Tapus disco light at Disco Sounds lang..Kaya pag pasuk namin , as i expected..
Its over populated..
And it makes this disco HAPPIER ..If you think that im a disco Freak ..
Of course not..I am existing in this World in 17 years , pero 3rd time ko palang mag disko ngayon..
"Ano ? Tutunganga nalang?" Boses sa likod namin.
YOU ARE READING
A Night Love Story
Roman d'amourSa iba , ISANG LINGONG "PAG-IBIG" sa IYO , ISANG GABING "LANDI" oh ? LANDI lang ba? ------ readdddd :) @IAm_Nobody14325