อันยองงง~~ เค้ามาต่อให้แย้วน้าา(เขินจังง?) ถ้าไม่ดียังไงมาคอมเม้นต์ให้เค้าด้วยยน้าาา เค้าจาได้แก้ให้โน๊ะ .ยิ้ม มาเริ่มกานน
"เอ่อ...คือฉัน.."แทยอนพูดอ้ำๆเอ่อๆ "นูน่าครับ..หิวไหมครับนี่ก็เที่ยงแล้วนะครับ??" จองกุกถามพลางมองหาร้านอาหาร "ฉันยังไม่หิวนะ ถ้านายอยากกินก็กินเลยนะ" แทยอนพูดพลางยิ้มให้จองกุก "งั้นเราไปเดินเล่นกันนะครับ" จองกุกพูดพลางจับมือแทยอน แทยอนมองหน้าจองกุกพลางยิ้มเขิน "นาย..."แทยอนกำลังจะถามชื่อแต่ว่าจองกุกรีบบอกตัดหน้า "ผมชื่อจอนจองกุกครับ หรือจองกุกก็ได้ครับ" จองกุกพูดพลางยิ้มให้แทยอน "โอ๊ะ!!.." จู่ๆก็มีคนวิ่งมาชน แทยอน แล้วแทยอนก็ล้มลง แต่จองกุกกลับวิ่งไปรับ "นู่น่าครับ นูน่าเป็นอะไรไหมครับ นี่มีคนชนนิดเดียวนู่น่าถึงกับเป็นไข้เลยหรอครับ??" จองกุกเห็นแทยอนหน้าแดงๆ พลางเอามือแตะหน้าแผกของหญิงสาว "ตัวก็ไม่ได้ร้อนนิครับ นูน่าาครับบ!!"จองกุกไม่เห็นผู้หญิงร่างบางตอบและยืนนิ่งไปเลยตะโกนใส่ "วะ...ว่า..ไง" หญิงสาวตกใจนิดหน่อย เลยตอบแบบตะกรุตะกระ /ถ้าเขียนผิดเค้าขอโทษน้าา/ "นูน่าเป็นอะไรรึป่าวครับ??" จองกุกพูดพลางทำหน้ามึนงง "ป่าวๆฉันไม่เป็นไร"แทยอนตอบด้วยใบหน้าที่แดงฉ่ำ "ทำไมนูน่าหน้าแดงจังครับ?" จองกุกถามพลางเอามือมาแตะแก้มอีกรอบ
"ฉันไม่ได้เป็นไรจริงปล่อยฉันได้แล้ว" แทยอนพูดพลางลุกขึ้นจากอ้อมกอดจองกุก "อ๋อได้ครับ นูน่าจะกลับรึยังครับ เดียวผมไปส่งไหมครับ??" จองกุกเอ่ยขึ้น "ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้" แทยอนบอกพลางหยิบกุญแจรถขึ้นมาจากไหนกระเป๋า "อ๋อครับ งั้นผมไปแล้วนะครับนูน่า"จองกุกพูดพลางยิ้มให้แทยอน "จ้าาเด็กน้อย"แทยอนและเดินแยกออกจากกัน
<--ตัดๆไปที่บ้าน-->"อ่าวแทยอนกับมาแล้วหรอหลานรัก"คุณย่าเอ่ยขึ้นมา "คุณย่าค่ะ..."แทยอนพูดพลางวิ่งไปกอดคุณย่า"หลานรักของย่าเป็นอะไรละเนี่ย"คุณย่าถามพลางกอดแทยอน"คือหนูบอกเลิกเค้าอะค่ะ"แทยอนพูดพลางร้องไห้ไปด้วย"ไม่เป็นไรนะหลานเดียวหลานก็จะได้แต่งงานแล้ว"คุณย่าพูดปลอบแทยอน "หลานไม่อยากแต่งอะค่ะคุณย่า"แทอนพูดอ้อนคุณย่าแต่ทิฟฟานี่เปิดประตูเขากอดแทยอน "พี่แทค่ะ เค้าบอกเลิกทิฟแล้วค่ะ" ทิฟฟานี่พูดพลางร้องไห้ไปด้วย"โอ๋ๆ เด็กน้อย??"แทยอนพูดปลอบหญิงสาวร่างบาง/คู่จิ้นน้าจ้าาา/"เด็กน้อยอีกแล้วอ่าา เค้าไม่ใช่เด็กน้อยซะหน่อยย"ทิฟฟานีพูดพลางเช็ดน้ำตา"จ้าาๆ555" แทยอนพูดพลางหัวเราะไปด้วย "พี่สองคนเป็นอะไรกันค่ะ"ซอฮยอนซึ่งเป็นน้องเล็กสุดถามขึ้น
ตัดๆ ขอจบแค่นี้น้าาา เดียวจามาต่อให้หน้าาถ้าชอบก็โหวตมา ไม่ชอบก็คอมเม้นต์บอกจะได้รู้ว่าดีหรือไม่ได้ .ยิ้ม~~ ♡
YOU ARE READING
{ EXO X SNSD } รักวุ่นวายของยายจอมซึน
Fanfiction"ทำไมฉันต้องมาแต่งงานกับไอพวกบ้าที่ด้วยเนี่ยยย คุณปู่นะคุณปู่ น่าจะหนีไปตั้งแต่แรกก!"