Intro : My New House><

446 4 1
                                    

มีบ้านหลังหนึ่งใจกลางกรุงโซล ซึ่งหรูหรามาก และ เป็นที่พักอาศัยของสามสาวที่เอาแต่ใจและแสบที่สุด

กริ๊งงง~~ " นาฬิกาปลุกแล้วจ่ะหลานรัก ตื่นได้แล้ว"คุณย่าซึ่งได้ยินเสียงนาฬิกาแต่ไม่มีใครปิดคุณย่าก็เลย ขึ้นมาปลุกหลานสาวทั้งสามคนด้วยตัวท่านเอง"คุณย่าขาาา หนูขอนอนต่ออีกหน่อยนะค่ะ"แทยอนพูดจบก็หลับต่อ แล้วทิฟฟานี่ก็พูดขึ้นว่าา "นะค่ะคุณย่าขอนอนต่ออี...

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

กริ๊งงง~~ " นาฬิกาปลุกแล้วจ่ะหลานรัก ตื่นได้แล้ว"คุณย่าซึ่งได้ยินเสียงนาฬิกาแต่ไม่มีใครปิดคุณย่าก็เลย ขึ้นมาปลุกหลานสาวทั้งสามคนด้วยตัวท่านเอง
"คุณย่าขาาา หนูขอนอนต่ออีกหน่อยนะค่ะ"แทยอนพูดจบก็หลับต่อ แล้วทิฟฟานี่ก็พูดขึ้นว่าา "นะค่ะคุณย่าขอนอนต่ออีกหน่อยนะค่ะ นะค่ะๆ"ทิฟฟานี่ทำตาปริบๆแสดงความน่ารัก และอ้อนวอนคุณย่า "ตื่นได้แล้วค่ะพี่แทพี่ทิฟ คุณย่าอุตส่าห์มาเรียกนะค่ะ" ซอฮยอนพูดน้ำเสียงงัวเงีย "หลานซอฮยอนไปอาบน้ำแล้วลงไปกินข้าวนะจ๊ะหลานรัก หนูสองคนจะหลับก็หลับต่อเลยนะจ๊ะ ย่าไม่กวนแล้ว" พอคุณย่าพูดจบก็เดินออกจากห้องไป "พี่แทพี่ทิฟตื่นได้แล้วค่ะ" พอพูดเสร็จซอฮยอนก็เดินไปเปิดม่านออก แสงในยามสายก็ส่องเข้ามาทำให้สองคนพี่น้องรีบตื่นแล้วพูดด้วยเสียงรำคาญพร้อมกันว่า "แสงอะไรเนี่ยคนจะหลับจะนอน!! ตื่นก็ได้--"
แล้วซอฮอน ทิฟฟานี่ แทยอนก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ไปกินข้าว "พี่แทค่ะ วันนี้พี่จะออกไปไหนไหมค่ะ?"ซอฮยอนถามแทยอนด้วยน้ำเสียงน่ารักอ่อนหวาน "ไปสิ ไปหาคนๆนั้นพี่ต้องไปสิ" แทยอนตอบด้วยยิ้มไปด้วย "แล้วพี่ทิฟละค่ะ?" ซอฮยอนถามด้วยรอยยิ้มสุดน่ารัก "ก็ต้องไปสิ เค้าสำคัญกับพี่มากก~ต้องไปอยู่แล้ววว" ทิฟฟานี่พูดด้วยรอยยิ้มที่สดใสเธอมีเสน่ห์มากก "หลานๆ อีกไม่หนานหลานอาจจะมีคู่มั่นแล้วน้า" คุณปู่พูดด้วยสีหน้าเย็นชาา แท ทิฟ ไม่ฟังที่คุณปู่พูด "คุณย่าค่ะ หนูไปแล้วนะค่ะ"พูดเสร็จแทยอนก็ออกไปเลย ตามด้วยทิฟฟานี่ "เฮ้อ หลานทั้งสองคนเอาแต่ใจตัวเองเกินไปแล้วต้องจัดงานแต่งให้ลูกเขยเราจัดการซะแล้ว" คุณปู่พูดด้วยเสียงหัวเราะ "คุณปู่อะ ซอไม่อยากแต่งอะ คุณปู่.." ตัดไปที่แทยอน

*Taeyeon Part*
หญิงสาวแสนสวยได้เดินเข้าไปในหอของแฟนหนุ่มสุดฮอทและหล่อมากก แต่พอหญิงสาวร่างบาง เปิดประตูเข้าไปก็เจอกับผู้หญิงคนนึงกับแฟนหนุ่มของเธอกำลังกอดกันอยู่
"ย่าห์ๆๆๆ แบค ทำแบบนี้ได้ไงอะ แบคก็รู้ว่าแบคมีแทอยู่แล้วอะ" ตบแบค น้ำตาของร่างบางก็หยดลงบนพื้น "แท!! เธอมันน่ารำคาญมากรู้ตัวไหม!!!!" แบคพูดด้วยเสียงหงุดหงิด "เออ!!งั้นเราเลิกกันแบค อย่าได้เจอกันอีกเลยแบค .มอง ผู้หญิงคนนั้น ไม่มีปัญญาหาหรอถึงชอบแย่งของ ของคนอื่นอะ!!!" แทยอนพูดจบก็เดินออกไป "โธ่เว้ยย!!!!" แบคฮยอนตะคอกใส่ผู้หญิง แทยอนนั่งร้องไห้ในสวนสาธารณะ

*Tiffany Part*
"เอ๊!!ตอนนี้ชานทำไรอยู่น้าาา"ทิฟฟานี่ยิ้มด้วยพร้อมกับเดินขึ้นลิฟท์ไปหาชานยอลพอร่างบางขึ้นมาถึงห้องชาน "ชานนนน ทิฟมาแล้วน้าา" ทิฟฟานี่ยิ้มด้วยสีหน้าสดใส "อืม" ชานตอบด้วยสีหน้าเย็นชา "ชานเป็นไรอ่าาทำไมตอบทิฟแบบนี้ละค่ะ" ทิฟฟานี่ถามด้วยสีหน้าอ้อนวอนต้องการคำตอบ "ทิฟชานมีคนอื่นแล้วเลิกยุ่งกับชานได้ไหม ทิฟมันน่าเบื่อรู้ตัวไหม!!" ชานตอบด้วยความรำคาญ "ในเมื่อทิฟมันน่าเบื่อมาก ทิฟก็จะไปเอง แล้วก็ชานจะมีใครก็เชิญเลย ฮื้อๆๆๆ" เดินออกมานอกตึก .นั่งร้องไห้เป็นเด็ก งื้อๆๆๆ "ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้อ่าาา" ทิฟฟานี่พูดไปด้วยร้องไห้ไปด้วย มีคนเดินผ่านมาเห็นพอดีเลยเข้าไปหาทิฟฟานี่
---เฮ้ยยย จะป็นใครเอ่ยยติดตามกันนะค่ะ---

{ EXO X SNSD } รักวุ่นวายของยายจอมซึนDonde viven las historias. Descúbrelo ahora