Tittle: Bà cụ non và tên cá biệt
Origin: truyenngan.com
Author: Krit-Ngô
Status: Complete
Rating: T
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về bác Hiro :)), nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ
Pairings: Nalu
Category: HE
Summary: Tình yêu đến với chúng ta như vậy đấy, rất nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng, những lúc tưởng chừng như đó không phải là cảm giác yêu mà chỉ là rung động thôi, có những lúc chúng ta suy nghĩ như vậy nhưng nó lại không như vậy và có đôi khi chúng ta thiên về mặt lí trí nhiều hơn là tình cảm.
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Bà cụ non
Chào cậu - mối tình đầu của tớ,
Tớ nhớ cậu nhiều lắm cậu có biết không, nhiều đêm tớ luôn mơ thấy cậu xuất hiện trước mặt tớ như thật vậy đấy. À mà tớ chưa nói với cậu chuyện này "tớ thật sự thích cậu", tớ không biết mình thích cậu từ khi nào nữa có phải những lúc cậu cười với tớ không hay là những lúc cậu chọc giận tớ làm tớ khóc, hay là những lúc cậu làm tớ cười. Nói thật tớ chẳng biết từ khi nào cả mà giờ tớ chỉ biết rằng tớ không còn thích cậu nữa mà giờ là thành "yêu" cậu thật rồi.
Tớ là một cô lớp trưởng được mệnh danh là "gương mẫu" còn cậu thì sao ư, cậu là một học sinh "cá biệt" mà tớ từng gặp. Lúc mới đầu cậu chuyển vào lớp tớ cô chủ nhiệm giới thiệu cậu cho cả lớp biết tên, lúc đó tớ chẳng để tâm đến cậu đâu, tớ mải lo đọc truyện của chị Lan Rùa nên không nhìn cậu. Không biết là cô chủ nhiệm giới thiệu cậu xong chưa mà lúc tớ ngước lên thì thấy cậu đứng trước mặt tớ và nói với tớ rằng: "Ê, tôi ngồi cùng với bạn được chứ". Lúc đó tớ ngây người ra, chỉ biết ngờ nghệch nhìn cậụ và thầm nghĩ: "sao lại có một có một người ăn nói cộc lốc vậy chứ, dám gọi mình là ê hả, mình có tên có tuổi đàng hoàng mà".
Vậy đấy rồi cậu trở thành người ngồi cùng bàn với tớ, nói thật lúc đầu tớ ghét cậu kinh khủng luôn ý. Lúc nào trong giờ học cậu cũng nằm gục trên bàn, tới lúc lên kiểm tra bài cũ thì đem ngay cái trứng về, thật sự tớ chẳng hiểu nổi cậu tại sao lại không chịu học bài như vậy. Tới giờ kiểm tra thì tớ hết nói nổi cậu, cậu như một con dòi vậy, quay tới quay lui khiến tớ rất khó chịu. Rồi công sức cậu bỏ ra bao nhiêu thì đền đáp bấy nhiêu, cậu tiến bộ hơn đợt trước, lần này vác nguyên con ngỗng đem về nhà, tớ không hiểu cậu thật sự không biết hay giả vờ không biết, giáo viên có bao giờ cho đề giống đâu mà cậu chép bài rất khí thế vậy. Nhìn cậu lúc đó tớ thật sự rất buồn cười, rồi tớ bỗng giật mình thầm nghĩ rằng: "Sao mình lại cười cơ chứ". Và thế là một điều tớ đã dự đoán đúng cô giao cho tớ nhiệm vụ kèm cặp cậu. Nói thật tớ chẳng thích đâu, nhưng vì tớ là lớp trưởng nên phải nhận thôi. Đúng như biệt danh của cậu trong lớp là "cứng đầu" tớ nói gì giảng gì thì cậu chẳng bao giờ nghe, có lúc nằm gục trên bàn mà ngủ kiểu như đang nghe cải lương hay thánh ca gì đấy có lúc thì lấy điện thoại ra chơi game. Tớ thật sự bất lực với cậu rồi vậy mà cậu còn phán cho tớ như thế này nữa chứ: "Rảnh quá, ai cần cậu giúp, với lại tớ không cần lần sau mà cậu bắt tớ học nữa là cậu coi chừng". Lúc đó tớ rất buồn nhưng vui lại thôi vì tớ đã có lí do nói với cô tớ không làm công việc này nữa.
YOU ARE READING
[Oneshot] [Nalu] Bà cụ non và tên cá biệt
FanfictionTình yêu đến với chúng ta như vậy đấy, rất nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng, những lúc tưởng chừng như đó không phải là cảm giác yêu mà chỉ là rung động thôi, có những lúc chúng ta suy nghĩ như vậy nhưng nó lại không như vậy và có đôi khi chúng ta thiên...