PART 2

19.5K 246 159
                                    

Đệ 97 chương [ cổ ngôn ] tới nha, khoái hoạt a ~[ thập thất ]

Đêm lạnh như nước, sơn gian thềm đá trên một đôi nam nữ chính một trước một sau bò leo . Hai bên lùm cây trung, thiền trùng tê minh dễ nghe êm tai, xứng với thiên không vắt ngang Minh Nguyệt, một cỗ yên tĩnh không khí vòng quanh tại chung quanh.

Thềm đá cuối thoạt nhìn xa cuối chân trời xa không thể kịp, đợi đến thật bắt đầu bò thời điểm Ôn Noãn lại phát hiện con đường này không có trong tưởng tượng như thế dài. Đi theo Không Trầm phía sau chậm rì rì hướng thượng đi, Ôn Noãn một bên thưởng thức ven đường bóng đêm, một bên nghe côn trùng kêu vang thanh, chỉ chốc lát, hai người liền đến Thiếu Lâm Tự cửa trước.

Hồng tường lục ngõa, đài cao chu môn, Ôn Noãn ngẩng đầu nhìn trước mặt kiến trúc, trong lòng âm thầm tán thưởng một tiếng không hổ là Thiếu Lâm Tự, cho dù là đêm sắc cũng che dấu không trụ nó trang nghiêm túc mục.

"Xem ra bọn họ đều nghỉ ngơi , chúng ta hiện tại gõ cửa sẽ sảo đến bọn họ đi." Ôn Noãn nhìn về phía Không Trầm. Thiếu Lâm Tự đại môn hai bên phân biệt có hai cửa phòng, thủ vệ hòa thượng đều sẽ ở bên trong nghỉ ngơi, từ bên ngoài xuyên thấu qua hình tròn cửa sổ hướng bên trong xem, ra một mảnh tối đen bên ngoài cái gì cũng nhìn không thấy.

Không Trầm liếc một mắt tối đen cửa sổ, nghiêng người ôm Ôn Noãn thân thể, dưới chân một điểm liền đằng không nhảy lên.

"Ban đêm xông vào Thiếu Lâm Tự, chúng ta hay không sẽ bị đánh a?" Ngoài miệng như thế nói , Ôn Noãn trên mặt lại không có một tia lo lắng dáng vẻ, nàng cười tủm tỉm chủ động quyển ở Không Trầm cổ, mặt vùi vào hắn trong lòng.

"Sẽ không." Không Trầm khinh công tại Thiếu Lâm Tự là trừ sư phó cùng hai vị sư thúc bên ngoài lợi hại nhất , nếu hắn có tâm che giấu khí tức, cho dù hắn từ người bên ngoài bên người xẹt qua cũng sẽ không có người phát hiện.

Hai người tại Thiếu Lâm Tự trên nóc nhà lên xuống, chỉ chốc lát, Không Trầm liền mang theo Ôn Noãn đi tới một chỗ hoang vu tiểu viện.

"Nơi này là?" Ôn Noãn nghi hoặc hỏi. Trước mặt phòng trong có thản nhiên ánh nến đung đưa, rõ rệt bên trong là có người .

"Ta sư phó sân."

Không Trầm bên này lời nói vừa dứt, bên kia phòng trong liền truyền ra thanh âm:"Nếu trở lại, liền vào đi." Thương lão thanh âm trung tràn đầy trải qua phù hoa tang thương, hắn mặc dù ở phòng trong, song này thanh âm tốt như liền tại bên tai bình thường.

Ôn Noãn tựa hồ có chút khẩn trương đưa tay quyển ở Không Trầm cánh tay, ánh mắt trừng lớn nhìn trước mặt đóng chặt cửa phòng phòng ở, sau một lúc lâu, mới cười mở miệng nói:"Tiểu hòa thượng, ngươi như vậy khẩn cấp mang ta tới gặp trưởng bối, thật sự là khiến ta thụ sủng nhược kinh a."

Không Trầm buông mi nhìn nhìn vãn tại bản thân trên cánh tay tay, theo sau cất bước hướng về phía trước đi:"Vào đi thôi."

Trước mắt cửa gỗ không đẩy tự mở, Không Trầm một mặt thấy nhưng không thể trách mang theo Ôn Noãn đi vào phòng nội. Chi xoay ~ oành ! cửa phòng ở sau người bị dùng lực quan trên.

[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ