Chương 164: [ ABO] Teddy là thế nào thành tinh [ thập tứ ]
Quân giày đạp trên phòng y tế sạch sẽ trên sàn phát ra dồn dập bước chân thanh, Ôn Noãn từ cách gian bước nhanh đi ra, ánh mắt vội vàng xem qua trống rỗng phòng y tế sau trực tiếp ra đại môn.
Răng rắc, phòng y tế đại môn ở sau người đóng kín. Ôn Noãn kia có vẻ gấp gáp bộ pháp đột nhiên trầm ổn xuống dưới, trên mặt nàng giơ lên một nhợt nhạt nụ cười, dưới chân sân vắng lững thững bàn hướng luận võ đài đi.
Đang nhàn nhã ngồi ở bên sân cắn hạt dưa Lisa lơ đãng vừa quay đầu lại, vừa lúc nhìn đến chậm rì rì hướng bên này đi Ôn Noãn, nàng có chút kinh ngạc nhướn mày, tùy tay đem hạt dưa ném vào cái đĩa trung liền đứng dậy đón qua đi:"Ngươi như thế nào cái này trở lại?"
"Như thế nào?" Ôn Noãn không quá minh bạch nhìn Lisa.
"Tốc độ có điểm mau a." Lisa ý vị không rõ nhìn nhìn Ôn Noãn dưới nửa người.
"......" Ôn Noãn có chút không nói gì nhìn vẻ mặt đáng khinh Lisa.
"Muốn hay không ta cho điểm đặc hiệu dược?" Lisa ý hữu sở chỉ cười hắc hắc.
Ôn Noãn hoàn toàn không giống tiếp nàng nói tra, nàng mặt không chút thay đổi nghiêng đi thân, một bên nhìn luận võ trên đài đánh nhau đệ tử, một bên bình tĩnh nói sang chuyện khác:"Mẫn Kỳ vừa rồi liên hệ ta ."
Nghe được Ôn Noãn lời nói Lisa ngẩn người, lập tức cười lạnh nói:"Ta cho rằng hắn chết ở bên ngoài ni, thật sự là bạch cao hứng một hồi, hừ !"
Ôn Noãn nghiêng đầu nhìn nhìn Lisa kia trào phúng vẻ mặt:"Các ngươi hai vì cái gì không thể hòa bình ở chung ni?"
"Vậy ngươi muốn đi hỏi hắn , cả ngày theo ta làm trái lại, ta đều cho là ta đời trước giết hắn cả nhà, này đời hắn tới tìm ta trả thù ni !" Lisa bĩu môi, trên mặt là đúng Mẫn Kỳ tràn đầy ghét bỏ.
"Các ngươi dạng này, rất giống một ít nữ đệ tử lên lớp nhìn lén trong tiểu thuyết nam nữ chủ." Ôn Noãn nghiêm trang nói:"Hoan hỉ oan gia, sảo sảo liền sảo ra cảm tình, cuối cùng cùng một chỗ ." Nàng giọng nói nhất phái lạnh nhạt, câu câu đều mang theo ý hữu sở chỉ ám chỉ.
Hồi tưởng vừa rồi Mẫn Kỳ điện thoại xin giúp đỡ, Ôn Noãn thật sự là kinh ngạc ghê gớm. Nàng là thật không tưởng tới Mẫn Kỳ. Wood sẽ thích Lisa, tại hôm nay trước kia, nàng vẫn cho rằng Mẫn Kỳ là chán ghét Lisa . Bởi vì kia hai người quả thực liền là hai cực đoan, nàng thích hắn tất cả đều chán ghét, phản chi cũng là như vậy, mỗi lần ba người tụ hội khi Mẫn Kỳ đều sẽ cùng Lisa cãi nhau, hai người giống như là kẻ thù bình thường gặp mặt liền đỗi, không ngừng xé bức, từ các loại phương diện hỗ bóp.
Nói thật, hoan hỉ oan gia Ôn Noãn gặp qua rất nhiều, thế nhưng luôn luôn chưa thấy qua giống Lisa cùng Mẫn Kỳ như vậy cãi nhau được sắp lấy đao chém chết đối phương oan gia. Nàng cảm thấy, liền tính Mẫn Kỳ cố ý, Lisa khả năng cũng vô tâm...
"Ta cùng hắn? ! này đời kiếp sau kiếp sau sau nữa đều không khả năng cùng một chỗ !" Lisa thanh âm đột nhiên cất cao vài decibel, hiển nhiên là bị Ôn Noãn lời nói kích thích đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Ficção AdolescenteVăn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến ] thấy hứng thú tiểu đáng yêu nhóm có thể đi xem xem XD ! Ôn Noãn là một...