Cực Phẩm Tài Tuấn 3

12.2K 62 2
                                    

Cực Phẩm Tài Tuấn

Tác Giả: Phó Kỳ Lân

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

  Chương 201: Chúng ta về nhà.

Thằng bé nhận lấy cái bánh, hai mắt tức thì mở lớn đầy thèm khát, há miệng định ngoạm luôn thì Đường Kính Chi khom người giữ lấy tay nó ngăn lại, bảo với nam tử:

- Nó bị đói, nếu ăn quá nhanh không có lợi cho dạ dày, hơn nữa ăn như thế dễ bị nghẹn, ngươi cho nó húp ngụm cháo trước đã.

- Vâng, vâng.

Nam tử vội đặt bát cháo bên miệng thằng bé:

Thằng bé húp sụp một cái, bát cháo loãng sụt xuống một đoạn, Đường Kính Chi vừa buông tay ra, nó liền nhét bánh bao vào nhai ngấu nghiến.

Dưới ánh mắt mọi người, thằng bé mặc dù không ăn được hết cả cái bánh bao nhưng cũng ăn được hơn 2/3. Đường Kính Chi thầm tặc lưỡi, chẳng lẽ tất cả trẻ con nhà nghèo khổ đều ăn giỏi như vậy sao?

- Ngươi, đi lấy thêm một cái bánh bao nữa cho họ.

Đường Kính Chi thấy nam tử kia không nói dối, sai gia đinh vừa rồi lấy thêm một cái bánh bao nữa, gia đinh ấy hiển nhiên chỉ tính khí hơi khó chịu, chứ bản chất không tệ, thống khoái đáp lời, chạy tới sọt bánh bao.

- Đại quản sự, ông đi bảo bên kia một tiếng, trừ trẻ con chưa biết đi, toàn bộ dựa theo đầu người phát bánh bao.

Đường Kính Chi sợ chuyện tương tự lại xảy ra, liền bảo:

Bàng Lộc liền đi truyền mệnh lệnh.

- Nhi gia bận cả sáng cũng đói rồi phải không?

Ngọc Nhi lấy hai cái bánh bao trong sọt, đi tới hỏi:

Xoa bụng, Đường Kính Chi mới thấy đói meo rồi, nghiêng đầu qua, cướp lấy một cái bánh bao trong tay Ngọc Nhi, chẳng hề khách khí cho vào miệng.

Do không nghĩ tới Đường Kính Chi lại ra tay cướp nên Ngọc Nhi bị y tập kích thành công, miệng đang nhai không thể nói gì, vì thế chỉ đành trừng mắt lên nhìn y, thì ra Đường Kính Chi không lấy cái bánh bao nàng đưa, mà lại cướp cái bánh bao mà nàng vừa mới cắn một miếng.

Nhìn nam nhân đó không biết xấu hổ còn chọn đúng cái góc có dầu răng của nàng cho vào miệng, tức khì làm khun mặt ẩn dưới lớp khăn che mặt của nàng đỏ rực như ráng chiều.

"Đồ mặt dày không biết thẹn, đi ăn nướt bọt của nữ nhân"

- Hắc hắc.

Đường Kính Chi chẳng bận tâm tới ánh mắt tức tối của Ngọc Nhi, đắc ý cười kíp mắt lại, hiện giờ y hôn gián tiếp nàng rồi, nhưng tương lai y nhất định nuốt chửng nảng.

Thấy y ghê tớm như vậy, Ngọc Nhi quay ngoắt đầu đi cho đỡ ngứa mắt.

Mặt trời dần lên tới giữa tầng không, hạ nhân Đường gia cũng phân phát quá nửa số cháo và bánh bao đợt hai, nạn dân được ăn no, Đường Kính Chi nhìn khuôn mặt án lên nụ cười thuần phát vì hạnh phúc nho nhỏ đó, thầm than, đúng là những người dễ thỏa mãn.

Cực Phẩm Tài Tuấn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ