"CRAZY DAY"

308 8 0
                                    

WAYNE GAIL'S POV

  Another day nanaman and nandito ako ngaun sa loob ng room and BTW black and white kasi ung color ng room ko that's why lahat ng pumasok dito let's say na aamaze hahah pang boy daw kasi ang cool B-)

Tiningnan ko na ung alarm clock ko na nakalagay sa mini table ko 7:30 palang....
What O_o 7:30 8:00 ung pasok ko wahhhhhhhh..late na ako
 
Pumunta na ko sa walk'in closet ko then naligo syempre doble time na ung ginawa ko......tapos na akong maligo and sinuot ko na ung uniform ko at ung glasses ko at tumakbo na ako ng mabilis ng mabilis ng mabilis hahahah..

  "manong Jake  pahatid na po ako" sigaw ko Kay manong dahil ma lalate na ako dalidali namang binuksan ni mamang ung gate para makaalis na kami....

After 15392937383739 years ay joke hehehe
nakarating na ako sa ENA tumakbo ako ng tumakbo at then nakarating na rin ako"-"
 
Pero wait nag didiscuss ma pala sya grabe 2nd day palang kamalasan ang dumapo sa akin hayyyss tinignan ko ang wrist watch ko 8:20 na pala Math pa naman tigre ko ang prof. Ko dyan eh shitttt....

  Pumasok na ko ng hindi manlang kumakatok dahil na wala na sa isip ko sa sobrang kaba ko hohoho...nag great na ako sa prof. Namin at nag simula na syang manermon...

" Ms.De Guzman  your late" obuse ba sir.

"sorry sir natanghali po kasi ng gising"sabay kamot ko sa ulo ko....

"Dahil second day pa nman pa lang ok take a seat " nagulat ako don ah haha buti na lang mabait si prof ngaun saktong pag upo ko ng naaninag ng napakaganda Kong Mata ang pamilyar na lalake

And I knew it sya nga ung nakabunggo ko sa hall way tsk..kaklase Ko pla siya bwisit sige na nga wala naman ako magagawa eh hindi ko naman kayang pa alisin siya dito sa room at palipatin sa iba bakit ako ba may Ari ng University hahaha mayaman lang kami pero hindi sa amin toh....Ok.  Ang dami ko ng sinabi grabe....hahahah

  Umupo na nga ako sa chair ko kasi un na lang ung vacant eh walang chose sa likod pa yun huhuhu...
*
*
*
*
After 123638494 years tapos na rin ung class Namin sa wakas

"Ok class dismiss"Saad ng prof namin
Lalabas na ako ng akmang.....may humarang sa akin goshhhh..

Nagulat ako pero hindi pinakita un tumingala ako para makita ko matangkad eh oo na pandak na ako at nakita ko ung pag mumukha nong what siya si ano si ano nga ba panga...ah si KURT LEE SANDOVAL yung kapatid ni Kattye tsk...

"Hey Mr.can you please get out of my way"Mataray Kong sabi Sabay irap ko sa kanya

"wooowwwwww"sabay taas pa ng dalawang kamay na parang sumusuko sabay ngiti ng nakakaluko"Hey Ms.wayne so you forgot what I have said to you yesterday hah" sunod na sabi niya.

Napaisip na man ako ano ba yung sinabi niya saki......kyahhhhhhhh oo nga pala holy shit may sinabi nga pala "where not yet done bitch"KYAHHHHH yun yung eksaktong sinabi ng mokong.HALLAAAA.

*_______________________*








___

THANKS GUYS.SA PAG BABASA.
Ms.E=)

  

(MR.POPULAR Meets The Nerdy Girl)Where stories live. Discover now