"WHAT??!!"

262 4 0
                                    

Wayne Gail's POV

    Pumunta na lang ako sa car park at nagulat na lang ako sa nakita ko na...... wait na mamalik Mata ba ako.....guys sampalin niyo nga ako dali........O_0

Natulala na lang ako sa mga nakikita ko, dali hulaan niyo,sige na nga sasabihin ko na-_- (lol),may nakikita po ako ngayung limang lalake na Di mo malaman kung anghel ba tong mga  toh na pinababa sa lupa para maging bodyguards ko WAHAHAHA ganda ko Ne +_+

"HEY"bumalik ako sa Mother Earth ng may sumigaw mula sa kinatatayuan ko,oo hindi na ko makaalis dito dahil sa kinatatayuan ko sa  sobrang.... makalaglag panting mga mukha ito.

"Y-yes?" sure akong naramdaman ko talaga yung pag init ng pisngi ko dahil don (may kunting pahiya heheheh).

Nung natuon ang mata ko sa lalaking tumawag sa akin, don kona narealize na si MOKONG pala yun,napagtanto ko rin at aaminin ko na rin itong isang to may matangos na ilong,matangkad,makinis ang mukha,makisig na talagang malalaman at makikita mo na parang nag g-gym araw-araw kasi yung mga braso,damn the triceps,and yung mga tone chest niyang yan and makikita mo talga namay pandesal siyang dala-dala sa kanyang yummy stomach,maybe it's 6 to 8 pack SHIT I'm so lande telege (lol),and his hair, I think it's one of the reason why he's so attractive to other girls maybe?but for me I think it's one of the best part of his well being HAHAHAHAH! And lastly his wonderful "eyes" that's seems like twinkling and shining like a star in the night,feel's like you were already hypnotized after seeing his beautiful shivering eyes,but all ever to be honest para na siyang perpekto sa mukha ng mga tao,but like they always say "DON'T JUST LOOK OUTSIDE,TRY TO ENTER AND FIND OUT WHAT IS MISSING"

**

"bakit ang  tagal mo,  diba sabi ko 2:00 not before 3:50 are you crazy woman tsk..."wow siya na nga tong may kailangan siya pa tung galit huh.. pero sige na nga may kasalanan na ko nakalimutan ko na,pero syempre Di ako mag so-sorry noh like" what-the-effin-hell"

"Stop the crap,and just talk what's this is all about,What's your problem?" na pa English tuloy ako ng wala sa oras..

Nakita ko siyang parang nabuhayan then sabay smirk ng kumag, pernes bagay...

"Ohhhh!so now your one of a heck interested huh?!"then add the evil smile,damn he's so attractive ugh.

"Ewan ko sayo!Ano bang sasabihin mo please spill it out, marami pa Kong gagawing mas importante pa kaysa dito so please MISTER."

"Master hindi mo pa ba sinabi sa kanya ang tungkol sa plano mo." sabi nang isa niyang kasama na ang seryoso ng mukha...at syaka bakit Master ang tawag niya Kay mokong at bakit may word na "plano"
O my gosh ano ba talagang plinaplano ng isang to,naman eh...

"Mokong ano ba talaga yun huh kinakabahan na ako ah...... Mahal ko pa Buhay ko kaya wag kang magkakamaling gawan ako ng masama makikita mo nako tatamaan ka talga sakin...."

Naka pokerface lang siya ano ba kasi Yun.          
 
"Ok ok before that thing let us introduce are selves to this beautiful  woman"sabi nang isa niyang kasama na may dimples sabay kindat...Ay may ganon...

"Hai I'm Jacob Renz Pangilinan"simula ng isa niyang kasama na si Jacob nga daw in fairness ang cute niya matangkad,baby face,omg makisig din....hehehe siya yung kumindat kanina hahahah

"I'm Athan Edward Ferrer" sabi din nung si Athan ang astig ng pangalan niya..LOLxD pareho lang sila ng na una na matangkad, makisig, pero mas cute ung isa kasi itong si Athan may pag ka seryoso parang genious alam niyo yun heheheh...

(MR.POPULAR Meets The Nerdy Girl)Where stories live. Discover now