CHAPTER 4

15 4 8
                                    

Tricia's Pov

Nakaupo na kami ni Sis by at nag hihintay sa next teacher. 2nd subject na kase namin nyan. Then isang period nalang tapos lunch na Yeyyyyyyy! HAHAHAHA.

So dahil english na naglipatan na ng upuan. Phewwwww

Umupo na ako sa bandang likuran.

Si Sis by nasa harap e, Bigla akong napatingin sa katabi ko.

Tulog, Errrr buti nalang hindi ito yung gang na epal sa buhay tsss tsaka pili lang yung pinapasuka nun -___- akala mo naman hari.

Goodmorning class. Bati nung teacher namin.

Lahat kami napatayo except dito sa katabi ko na mukhang......Tulog?

"Goodmorning Ma'am!"

Okay seatdown- Ma'am

Thankyou Ma'am! Tapos umupo na kami. Parang bata lang e. -_- HAHAHA

Tumingin ako sa katabi ko, Ano ba naman to. Nag dicuss na lahat lahat pero hindi pa rin gumigising. Ano ba namang tao to.

Bigla akong napangiti ng malaki.

Kumuha ako ng scratch paper sa bag ko tsaka ko sila pinag-crumple at binato sa lalaking katabi ko. Bwahahahahaha.

Maraming papel siguro ang nasayang bago siya nagising.

Nagulat siya ng babatuhin ko ulit siya.

"Bakit mo ako binabato? Tignan mo ang kalat tuloy" Sabi niya ng malumanay tsaka niya pinulot yung mga papel at linagay sa bag niya.

"HAHAHA, Sorry ginigising kase kita e" Ngumiti ako at nag peace sign.

"Oh? Sorry puyat kase ako kagabi e" Sabi niya ng nakangiti.

Nginitian ko lang siya, Sasagot pa sana ako ng biglang sumigaw si Ma'am.

Ms. Villareal and M. Christian Villaflores would you mind sharing the class kung ano man yang pinaguusapan niyo?

Napatingin kaming dalawa sa teacher namin.

Grabeeeeeee lahat sila nakatingin samin. ><

Ngumiti lang si Christian? Oo Christian.

"Sorry Ma'am we're just talking about the lesson for today." tsaka siya nag pacute.

Na mukhang umepek kay Ma'am.

"Ano ba yan may HD pala to kay Christian." sabi ko sa isip ko.

"Oh diba? Gwapo ko talaga HAHAHAHA." Sabay kindat sakin ni christian.

"Brrrrrrrr Lumamig yata bigla?" Tapos kunwaring giniginaw ako.

Tumawa siya ng mahina tapos hinand niya yung kamay niya sakin.

"Christian Villaflores nga pala and you are?" Tanong niya sakin.

Nakipaghawakan naman ako ng kamay.

"Tricia, Tricia Villareal. Just call me Trisha." Sabay ngiti ko sakanya.

///

"HOY! Ano yun ha? Yung shake shake hands niyo ni Christian? Nakita ko yun." Sabi ni abby sakin

"Nakita mo pa yun? HAHAHAHA. Daig pa talaga ng CCTV yang mata mo sis HAHAHAHA"

Kumakain na nga pala kami.

"Wag mong ibalin sakin ang usapan ha? Ano nga? Bakit may ganong portion?" Sis by

"Wala nakipagkilala lang siya, Alam mo masaya pala yun kausap no? Mga good boy type siya e. Nung nagising ko nga siya, Akala ko sisigawan niya ako eh. Kaso, nagulat ako ang hinhin."

"Hindi naman kaya bakla yun?"

Binatukan ko nga HAHAHAHA.

PAKKKKKKKKKKKK!

"Awwwww, Para saan naman yun?!" Bulyaw niya.

"Anong bakla? Hahahahaha. Varsity siya sa swimming bakla? Hahahahahaha"

"Bakit? Hindi mo ba alam yung kantang, Ako'y isang sirena, Kahit anong sabihin nila ako ay ubod ng ganda chuvanesssss!? Mas magaling lumangoy mga bading no! HAHAHAHA"

"Binato ko nga ng tissue daming alam e.

"Ang bad mo. Tingin mo bading yun? Ang gwapo kaya."

"Oh. Oh. Caution. Wet floor, Wet floor. Alam ko mga type mo ha? Mga good boy type mo eh. Pag ikaw na fall dyan at hindi ka niya sinalo, Mag kakandaletche letche tayo dito!" Sabi niya tapos ngumiti ng nakakaloko

Binato ko ulit siya ng tissue.

"Wet floor wet floor ka pang nalalaman diyan. Hindi nga okay? Porket sinabihang gwapo, Crush na agad? Utak mo talaga abby!"

Joke lang Hehehehehehe ^^ Malay mo, Mag work kayo. Hahahaha Bagay naman kayo eh. Pero mas bet ko si gangster Hihi." Sabi niya tapos parang kinikilig kilig pa.

Kung kanina tissue lang binato ko ngayon yung lalagyan na ng tissue.

"Tapete, sa lahat naman ng iba-bagay mo sakin, Yun pa? Yuckkkkkk Seriously? Nasan utak mo sis?" Tapos uminom ako ng tubig para kumalma.

Okay Inhale..... Exhale........

Nakaka High blood yung lalaking yun.

Iniisip ko pa lang siya, Naiinis na ako.

What moreeeee, makita ko pa siya or worst makatabe? Psh! -__________-"

"Alam mo? Ganyang ganyan yung lola't lolo ko noon eh. Nagumpisa sa yuck, tapos maya maya magka Holding hands na."

"Ha? Ewwwww!" Sigaw ko

"Tapos nag ewwww daw yung lola ko, Maya maya magka hug na."

"Putek naman kadiri ka sis" Tapoa binato ko siya ng panyo niya na nasa lamesa.

Nasalo niya naman na tumatawa.

"HAHAHAHA Tapo-HAHAHAHAHA tapos pag kadiri niya.... Magka kiss na sila hahahaha!" Sunod sunod niyang sabi.

"Inis ka naman abby eh! I can't stand a second with him!" Sabay irap ko

"Alam mo Sis trish? Sabi nga nila tulak ng bibig kapit ng dib dib."

"Gusto mo ikaw kabugin ko dyan? Tara na nga!" Aya ko sakanya.

-----------_---------------_---------------_----------------
Medyo mahaba haba na HAHAHAHA. Kaya yung next chapter kasunod pa rin ng chapter na to gets? HAHAHA

@trishaaaaa15_

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BAD BOY vs. BAD GIRL.Where stories live. Discover now