//Chapter 2//
Kristine's POV
Kaloka naman tong si Jane! Nai-GM nang wag ma-lalate eh wala pa rin dito sa room. Mamumura nanaman ni Mam si Rica neto.
Nga pala, Ako si Kristine. Sistie ni Jane. Ang pinakamaganda sa barkadahan. Lol. De, okey na rin. Nakakahabol sa ganda ni Jane. Si Jane kasi, di pala ayos kaya di msyadong napapansin yung ganda niya pero seryoso, maganda siya.
'' Huy! Si Janeeeee?! >__< '' sabi sakin ni Rica, president namin.
'' Ah eh, baka absent. Hehe *u* '' sabi ko pero nauutal ako. Obvious naman kasi eh, di kaya naabsent si Jane. Hallerrrr.
'' Lagot ako kay Mam nare ghurl! '' sabi niya.
'' Yae mo, si Jane bahala sayo. Yun pa! '' sabi ko with confidence.
Jane's POV
Gooosh! I'm late na! Kainis naman tong assistant principal namin. May pa-ganito pang effect. Mag-exercise daw eh nahuli lang sa pila. DUH. Ayoko naa. Uwi na lang ako. Joke!
Hingal na hingal na ako papuntang room tapos natuwa sila nung nakita nila akong sumilip sa pinto. Sikat me?! OHEMGEEE.
'' Ahehe, hello mam. Sorry po. May umusap po kasing teacher sakin. '' pagsisingungaling ko. >:D BWAHAHAHA.
'' Okey, pasok na. '' si Mam habang hawak yung putol niyang chalk. Naputol dahil ko. K fine.
'' Nakow ghurl ha. Sinong teacher umusap sayo ng ganito kaaga? '' paguusisa sakin nung pressident namin na kaclose ko din naman kahit papaano.
'' Wala yun, wag ka na lang maingay. HAHAHA '' bulong ko habang pinupunas ko yung pawis ko sa baba. Lol~
Wait, may nag-vibrate >___>
From: Kuya Jeff
Hello, Good Morning :) Narerecieve mo ba yung mga text ko? Wala lang. Hehe
Gosh! Wala nga akong load kuya. Loadan mo ako. HAHAHAHAHA. Nag-iipon ako :|
'' Dala mo laptop mo? '' tanong ko kay Anna, seatmate ko.
'' Yap. Bakit? May research ka na ba sa introduction natin para sa research natin? '' tanong niya. Agad na yun agad? Tinatamad ako.
'' Ah, meron na. Nasa bahay nga lang laptop ko. Pwedeng pahiram? Bukas naman wifi ng campus diga? '' Pasisingungaling ko nanaman.
'' Sure, yun lang pala eh. '' sabay abot niya nung laptop niya. Weird, di man lang nag-dalawang isip. First time lang eh.
*Loading*
'' www.friendster.com '' PAAAK! Lagitik!
BINABASA MO ANG
OMGee's Series: Unofficial (ON HOLD)
RomanceSabi nila, masarap daw yung bawal. Yung tipong hindi pwede. Yung hindi maari pero what if dun ka masaya pero di para sayo. Hindi sayo itinatadhana dahil madaming mga hadlang. Paano mo masasabing.. Tama ka at mali sila?