//Chapter 5//

109 1 0
                                    

//Chapter 5//

Jane's POV

Maaga akong gumising. Syempre. Bahagya na akong napayaganan ng aking mga strict na parents no. Maaga pati akong umalis sa bahay kasi pupunta pa ako sa tagpuan namin. Sa 7eleven, malapit sa school namin. Ako pa ang nauna. Awkward. Wala akong kasama. Magpapanggap na lang ako na nagtetext ako para di nakakailang. Tapos na yung unli ko, kani-kanila lang.

*Beep*

*One New Message Received*

From: Jeff :)

Uy, bakit di ka nagrereply? Napaano ka na? Ayos ka lang ba?

AY? Agad na? >___> Ang OA lang. Wala nga kasing load eh! Wala namang paloadan dito. Meron kaso 100, 150, 200, 250 at 500 ang meron dito. Ang mahal kaya. 50 lang pera ako ngayon >n< Dumating na rin isa isa yung mga kaibigan ko pero bago pa mangyari yun, nagvibrate nanaman yung phone ko. <___<

*Beep*

Blahblah. Open!

From: SMARTLoad

1/3 10 Oct 9:28 : Economy Pack 30 is loaded to 0928!@#$%^& fr 0928*()_+!@. Congratulations! Blahblah.

*Beep*

*Beep*

Watever. @_________@ Niloadan ako ni Jeff. U-L-I-T.

To: 258

30

*Send*

Taray! Unli nanaman ako. Dahil ni Jeff :)

Jeff's POV

Magkatext kami ngayon. Kinikilig ako. Eh ano, bakit ba. Hihi. Nag-eedit ako ng picture ngayon, picture nung kabarkada ko. Hindi sila bagay! Pinagtabi ko. Name ko tapos name niya tapos may picture niya tapos picture ng kabarkada ko. Hindi talaga sila bagay. Mas bagay kami.

To: Jane ko <3 (May ko na talaga. Hihi)

Tingnan mo comment ko sayo sa friendster ha. Saka yung about me ko. Hehe. HA? 

Tapos text-text lang ulit kami. Ang saya, ang bilis niyang magreply. Sana ako lang katext niya no? :)

Lea's POV

Birthday ko ngayon, masaya kami. Kain-kantahan at lahat pero nacurious lang ako kay Jane. Kanina pa siyang text ng text. Nakangiti pa. Hindi ko na inusisa pero nacucurious talaga ako.

OMGee's Series: Unofficial (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon