Hiện giờ, tình trạng đan.g rất chi là tệ. Ngưu nhi đag được... cõng trên lưng anh Bảo và anh Bình thì xách các thứ đồ lặt vặt như bánh kẹo, ba lô, nhật kí, giày dép, tất, gối bông, chăn, gối ngủ, cặp tiếng anh, v.v...
" Tao thấy tao còn hên chán, hài... "- TB mỉm cười.
" Bộ ông nói tui là heo hở, hay sao mà hên "- Ngưu nhi lấy cục kẹo mút ra khỏi miệng, nheo mắt nói.
" Ừ, à... hả, không không "- Bình ca khai hết sự thật, khi nhận ra thì đã quá muộn.
" Đổi! Bảo Bình, ông được nghỉ. Tên kia, mi làm hai ziệc một lúc "- anh Bình nghe như tiếng sét đánh ngang... tai...
" Mà nè, lúc nãy, tụi bây làm thiệt à "- Ngưu nhi ngậm cục kẹo trong miệng, hỏi.
" Tui/tao đã nói không có mà "- Sư Bạch đồng thanh.
Chuyện là như vầy...
Khi thấy lâu quá, mọi người kéo nhau lên phòng hai đứa gọi dậy. Ai ngờ, họ thấy có môt... ít máu trên ga giường...
" Ê... ê... thằng kia! Mày đừng có nói là... mày làm abcdxyz dòi nhoa "- Các sao nam đồng thanh hỏi.
" BẬY!!!!! HỔNG CÓ À NGHEN!!!!!! "- Hai đứa kia mặt đỏ lựng, la to hết cỡ.
" Thế sao phải la "- Người tỉnh nhất năm nay, chuỵ Ngưu nhếch môi cười bí hiểm.
" Cho bà 1 like "- Các sao trừ hai má kia giơ ngón cái ra 👍👍👍👍👍👍👍👍
" C... con... "- Sư run run, vẻ mặt rất chuy là nguy hiểm.
" Con ạ?!? Con biết con dthz, đáng iu, kute very much mà dì khỏi khen "- Ngưu nhi nhún vai.
" Ặc "- hai má í sùi bọt mép lăn ra chết.
" Ủa, chết sao khơm để lại gia tài cho tao hả tụi bây "- Ngưu nhi leo xuống khỏi lưng anh Bềnh, ngó xuống xem tụi nó, phán một câu rất chi là...
' Tỉnh '- Các sao nam + má Sư nghĩ ( au: sao dành công tui?!? Hức hức... méc mẹ nè... oàaaaaaa )
" Hoi đi đi, kệ moẹ tụi nó đi "- Ngưu xua xua tay rồi bỏ đi.
" Tụi bây hãy nhớ lấy mối thù ngày hôm nay!!!!!! NU-PA-KA-CHI!!!!!!! "- Sư Bạch lầm bầm, mặt hầm hầm, đi một hồi té cái rầm vì rớt xuống cái đầm, xong cầm luôn cái mầm, và thế là bị bầm.
Tại ột ơi ào ó... ( au: ang ăn, iễn àm iền )
" Nguuuuu!!!! Ê, té ba "- SoT ca ca chửi một hồi dài rồi té cái ầm luôn. Chặc, khổ nổi ảnh sau cùng, thế là domino người đổ rạp zui dễ sợ ( 9 sao: zui cái huần hoè * chọi đồ */ au: áaaaaa!!! Ờ mà thôi, bỏ uổng vler, lượm bán ze chai chắc được mấy đồng bỏ túi lì xì pama / 9 sao: con ngoan vler!!! Đù!!! Đừng chọi uổng xiền thặt, bỏ ).
Hết phần này dồi. Tập sau nó bi chút nhoa!!!
À, tổng kết hình luôn cái:
Ngưu nhi:
Sư nhi:
Ngưu nhi của tui y sô kiu!!!!!! Love Ngưu nhuy
BẠN ĐANG ĐỌC
( All Kim Ngưu ) Nhóc à~ anh muốn em lắm!~
RomanceOff phần 1 zồi nghen. Phần 2 sẽ có vào ngày 13/6/2017 Kính mời các bợn đón xem cuốn truyện hư cấu này