17. Giờ học bơi.( tiết 1 )

367 16 5
                                    


" Các em, xếp một hàng nam một hàng nữ nào "- Cô dạy bơi vỗ tay bộp bộp nói.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Từ bây giờ, Ngưu sẽ xưng ngôi tôi, dẫn chuyện cho con au đang nằm lê nằm la ngoài bãi rác vì dám sỉ nhục Ngưu tệ bạc, với lại con Ngưu nó còn tốt chán nó quẳng cho ta cái máy tính để ta chơi game đây này hí hí ( Ngưu: tao nhớ tao quẳng cho mày viết truyện mà??? ).

Thôi lảm nhảm nãy giờ rùi chiếm mất mấy chục dòng của con Ngưu viết lẹ cái nó phanh thây tao ra là tao khỏi viết luôn oá!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khi nghe cô nói vậy, tôi thật sự cực chán nản. Vì sao? Vì tôi đang ngủ mà! ( au: vler chị, học mà cũng ngủ/ Ngưu: ơ thế éo nào tao vứt mày ra bãi rác rồi mà???? / au: dạ em tạt về lấy đồ ăn nước uống cái em cũng Kim Ngưu mừ chị/ Ngưu: ờ lấy lẹ đi tao đang dẫn chuyện xuỳ xuỳ )

< Ờ... các bợn đừng để ý con heo khùng ấy nha, lộn au khùng í nha, nhà hết thuốc rùi!!! >

Tôi uể oải vươn vai, khởi động vài cái rồi chạy lại chỗ cô giáo. Hôm nay, tôi vận một bộ đồ tắm rất chi là sẹc con bà xy màu trắng hai dây, đầm ôm trắng làm hồ bơi sắp thành sông hồng. Ờ mà cái viền nó còn hơi đo đỏ nói chưng mặc dầu tui giỏi văn nhưng vìa cái khoản tả đồ bơi này thù tui kém lắm. À, nó giống đồ của Asuna-senpai lém ớ. Ai hơm biết lên seach google đi. Mà ai hổng biết google thì lên seach mấy chỗ khác đi. Nếu không có mấy cái đó thì lên Wattpat được, phải hôn? Mà ai mà tải wattpat về thì hông nói chớ giờ mà hổng biết Google-sâm là xuyên không hiện đại rùi. Aizzz mà giải thích nãy giờ cũng sái quai hàm lun ấy chớ nói chung là cái bikini của tui nó giống của senpai Asuna-chan lắm cũng tựa tựa có điều là váy ôm thui nghe( au: mẹ mẹ, mẹ nói nãy giờ tốn mấy trăm chữ luôn rùi đó mẹ / Ngưu: đúa nào viết??? / au: em! / Ngưu: em cái đít! Sửa lại ngay cho bà!!! / au: hoi tốn công em thấy mẹ luôn hà viết rã tay! Chị có biết là em bla bla... blo blo... bli bli... / Ngưu giận sôi máu: KẾT, XỬUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU, RA ĐÂY CHO BỐ MÀY NÓI CHUYỆNNNNNNNN / au: hai ảnh chạy rùi! Hoi zô vị trí lẹ lẹ bấm máy tiếp chời nãy giờ tốn băng em ghê á! / người quay... chuyện: đạo diên ơi, nãy giờ em có tắt máy đâu?? / au vò đầu bứt tóc: chời ui ngu ghê! Hoi các bợn cứ coi chuyện zui zẻ, au phắn nga, nãy giờ tám tốn dòng bỏ bà cha rùi )

" Hoét hoét! Ngưu, sao em không tập trung? "- cô chỉ tôi nãy giờ đúng tự kỉ.

" A nga dạ em biết dồi "- tôi lăng xăng chạy lại.

" Rồi, cô phổ biến luật bơi đây: các em có 12 đứa! Vì vậy, hai người bắt một cặp để bla bla lười ghi ghê nói há hà.













( All Kim Ngưu ) Nhóc à~ anh muốn em lắm!~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ