Umaga...
----
XANDER POV...
maaga akong pumasok i think masaya tong school year nato ..hahaha.
sarap nyang asar asarin . kagabi gnawa kong screen wallpaper ung picture nya . haha
oo nga pala, ngaun daw kame i-aarrange sa proper sits namen .
sana nd bungangera ang makakatabi ko hakhak .
ako palang mag-isa ang nandito sa room . aga pa eh .
5:30 kse ako umalis ng bahay .. excited na parang ewan .
tinignan ko ang wrist watch ko .. maaga pa nga mag seseven palang ,
ilang sandali pa ay dumami na ang mga students . andito na din si Ms. Noisy .
she looks pretty today . pretty stranger haha.
mapagtripan nga mamaya . hahaha.
hala? nababaliw na ata ako napapadalas na ang pagtawa ko ng walang dahilan haha.
maaga pala ang first subject namen .
dumating na ang adviser namen ..
" Good Morning Class! :) " bati nung adviser namen .
tumayo kame at binati sya pabalik . " Good Morning Ms. Ramos! "at tsaka kami bumalik sa pagkakaupo
" now, Class tumayo kayong lahat . nang mai-arrange ko na kayo sa proper sit nyu . " utos ng adviser namen . agad naman kaming tumayo para matapos na agd .
" Xyla Pinollar , Eduard Joves , Aira Mendoza , Alex Jimenez .. dun kau sa first row " utos ng adviser namen agd naman silang umupo ng walang angal .
" Xander Adams , Miyuki Mendez , Dave Gonzales , Chloe Jimenez .. sa second row kau " gulat ako sa sinabi ng adviser . pero napangiti naman ako agad . mas madalas ko na syang maaasar pa magkatabi kami haha . *evil smile* haha.
tumingin ako sakanya . naka pout sya . wew ! pacute pa . padabog syang umupo sa tabi ko .
samantalang ako ngiting ngiti . haha . uumpisahan ko na mamayang lunch .
wait for me Ms. Noisy . hindi kita titigilan .
..........
..................
natapos na kaming i- arrange sa mga proper sits nmen .. kanina pa ito tahimik ah .
.. umalis na ang adviser namen . sabi nya wala daw susunod na subject . kse may meeting ang mga teachers .
matagal ang vacant .. hanggang sa nag bell na para sa recess .
lumabas na ako para kumain . kasama si Dave Gonzales . childhood friend ko sya . ngaun lang sya pumasok . alam nya kase na walang class sa first day . haha.
nandito na kame sa may cafeteria . ,araming tao pero syempre , may sarili paren kaming table . nakita kong may babaeng naka upo doon , dalawa sila . .
" Dave , kuha ka nalang muna ng pagkain . may kelangan lang akong paalisin sa table naten . mukhang naliligaw ata " utos ko sakanya . at agad naman syang sumunod .
ilang hakbang nalang makakalapit na ako dito sa table , ,edyo malayo pa ako pero , alam ko na kung sino ang naka upo . sa lakas ba naman ng boses ng babaeng to . tch. sya lang ang nakilala kong mayaman na ganyan nalang kung makahalakhak , parang wala nang bukas eh .
BINABASA MO ANG
Mr. Cold Meets Ms. Noisy
Novela Juvenilang babaeng , sa una mahiyain at iyakin . pero pag tumagal .. napakaingay . matapang at masungit mainlove kaya sakanya ang isang lalake na ubod ng tahimik? magbago kaya ang tahimik na nilalang ng dahil lang sa isang babae na nung una ay kinaiinisan...