>_________________________________<
BH school là ngôi trường cấp ba dành cho học sinh thuộc dạng là con cháu nhà giàu quyền quý và những học sinh đạt học bổng lớn , hơn 50 phần trăm cổ phần của ngôi trường này là thuộc quyền sở hữu của tập đoàn hùng mạnh đại dân Hàn Quốc JJK.
----------------- LỚP 12B1 ------------------
Lớp học này luôn là lớp ồn ào và náo nhiệt nhất trong khối lớp 12.
"RẦM" _ Cả lớp đang nói chuyện vui vẻ thì nghe âm thanh phát ra từ cánh cửa lớp.
- Này Min Yoongi , cậu tính phá cái cửa lớp đó hả? _ Taehyung đang ngồi cạnh Jimin bực mình lên tiếng.
- Cậu bị ma đuổi hay chó dí mà chạy dữ thế? _ Namjoon đang ôm Jin cũng chu mỏ lên hỏi.
- Không ! Tớ mới đi ngang phòng giáo viên và nghe được rằng hôm nay lớp chúng ta sẽ có giáo viên chủ nhiệm mới. _Yoongi vừa thở hồng hộc vừa nói.
- Thế cô Mina đâu ? _ L hỏi.
- Tớ không biết !
- Ôi trời mong là nam ... _ Yeri vừa mơ mộng vừa nói.
- Nếu là nam thì chắc sẽ đẹp trai , nam tính lắm đây , sẽ là 1 nam thần ! _ Jin tiếp lời.
- Các cậu thôi mơ mộng đi... tớ là nam thần đây rồi các cậu cần gì nữa chứ ? _Taehyung tự tin nói.
- Hahahahahahahaha ... này Xiao Luhan , cậu thụ lòi ra đấy mà bảo là nam thần. Áhahahahahahaha ! _ Yoongi ôm bụng cười hả hê vì câu nói của Taehyung.
- Yaaaa !
" Tùng tùng "
Tiếng trống vang dội lên cũng là lúc tới giờ vào học
- Các em hôm nay cô có chuyện cần thông báo ! _ Cô Mina bước vào lớp nói
- Bắt đầu từ nay cô sẽ chuyển công tác cho nên thầy Jeon sẽ thay cô quản lí và dạy học lớp chúng ta... Cô mong các em sẽ học tập thật tốt nhé.
- Cô ơi... Cô đi vui vẻ ! _ Jin nói
Cô mỉm cười rồi đi ra ngoài lớp , chưa được ba giây thì có một người con trai bước vào.
Jung Kook lạnh lùng bước vào lớp , ánh mắt lộ rõ sự nghiêm khắc. Nhưng các học sinh nữ không nhận ra điều đó , trong mắt họ Jung Kook là người thầy hiền và rất đẹp trai.
- Woa!!! Thầy đẹp trai quá ! _ Yeri tấm tắc khen ngợi
- Còn phải nói ! _ Irene phụ họa thêm
- Chuẩn nam thần máo ơi ! _ Seulgi không kìm nổi mà nói lớn.
- LŨ MÊ TRAI ! _ Jimin lắc đầu với các nữ sinh đó
- E hèm ! _ thầy Jeon ngấn giọng
Cả lớp bỗng nhiên im bặc , các nam sinh thì thấy rõ ánh mắt lạnh lùng của thầy , các nữ sinh thì chỉ biết là thầy rất đẹp trai mà thôi.
- Tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm và dạy môn toán của lớp các em. Bây giờ tôi cần nhớ mặt từng người nên tôi đọc tên ai người đó đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyen ver [ HE ] [ KookMin ] Này Bảo Bối , Anh Yêu Em !
Fanfictruyện này của Bởi mie_chimte Rating : Pink , Sủng , Hiện đại , School , Ôn nhu công - thụ , ngược ( rất ít ) , tim hồng tá lả Main : Jung Kook & Jimin , couple BTS , vài nhân vật các nhóm nhạc khác. _________ đọc rồi biết nha ~~~~______