Daichi: simple lang si daichi, just a bunch of your favorite flowers (na palihim niyang inalam sa tulong ng mga kaibigan mo) saka life-sized teddy bear just to make you say yes.Suga: shy type siya, at alam natin yun. Pero kung tatanungin ka niya for a date, kakapalan niya ang mukha niya makuha ka lang. Mag iiwan siya ng simpleng note sa notebook mo during classes, na magiging dahilan naman para bigla kang mapapangiti dahil sa poem na ginawa niya sayo.
Asahi: Pupunta siya sa bahay niyo na may dalang mga pagkain. He's practical. Kaya ganun. Dahil alam niya kapag nadalhan ka niya ng mga paborito mong pagkain, mapapa-oo ka niya sa itatanong niya.
Nishinoya: Siya yung tipo ng lalaking gagawa ng pakulo para sayo. Kasama ang buong karasuno team, susugod sila bigla sa room niyo sabay tatanungin ka ng deretsahan with banners pa.
Kageyama: dahil alam niyang madalas ka ding kumukuha ng drinks sa vending machine kung saan din siya kumukuha ng milk, nag iwan lang siya ng simpleng note doon asking your for a date. Malamang kikiligin ka din. Kahit di mo alam kung para sayo ba yun o hinde. Assuming ka e.
Hinata: This cinnamon roll, tatanungin ka nalang kaagad! Jusq! Di big deal sakanya kung nakakahiya siya o hinde! Isisigaw pa niya para marinig ng buong campus!
Tsukki: "Y/N, date tayo sa valentines. Wag kang aayaw, bobombahin ko bahay niyo" tapos usapan.
Yamaguchi: ISA RIN TO MAHIYAIN, pero mapipilit parin niya ang sarili niyang tanungin ka for a date kahit sa isang simpleng convo lang with you. Pero still, you still think he's cute dahil alam mong mahiyain siyang lalaki. Pero nagawa niya paring tanungin ka :)
Tanaka: DALA ANG BUONG CHEERING SQUAD AT KARASU O TEAM, SUSUGURIN KA SA BAHAY NIYO SABAY TATANUNGIN KA NIYA FOR A DATE. AT HINDI LANG YON, MAY PACONFETTI PA SI KALBO KAHIT DI MO PA SINASAGOT.
BINABASA MO ANG
HAIKYUU TAGALOG MEMES!
HumorThe title says it all po :) -CHARACTERS ARE NOT MINE- Requests are open! You can send your own HQ memes through message x