Chap 1 :Gặp mặt

1.2K 36 10
                                    

Hôm nay mưa , mưa lạnh , lạnh thấu tim ! Hikana cố gắng xin anh mình cho đi chơi nên cô mới đọc ra những lời như vậy cho anh cô thương mà cho đi .
Tới quán bar Hikana thấy một cô gái đi cùng với chị Sonoko . Cô liền tới hỏi , chị Sonoko đây là ai vậy chị ?
Sonoko trả lời đây là Ran bạn chị đó em !
Hikana nói - chào chị em tên Hikana hân hạnh làm quen với chị !
Chị cũng vậy !
Sẵn tiện ngày mai hai chị tới nhà em nha ! Hikana nói giộng nói của cô hồn nhiên .

Sáng hôm sau Ran chuẩn bị một bộ vấy ôm xác hở vai màu đỏ rồi bước lên chiếc xe môtô chạy một mực tới dinh thự nhà Kudo .

Khi tới đó cô đã thấy Sonoko đứng chờ mình .

Ran hỏi -chờ lâu không ?

Sonoko trả lời - không , mình cũng vừa mới tới !

Thôi chúng ta vào !

Trong nhà không thấy Hikana đâu nhưng thay vào đó là một người con trai thanh lịch mặc bộ đồ vest .

Ran hỏi - cho tôi hỏi cậu có thấy Hikana đâu không ?

Anh chàng kia quay mặt lại trả lời - con bé ở trên lầu để tôi kêu nó !

Anh chàng kia đang định lên lầu thì một giọng nói giục anh ở lại , đó là Ran cô hỏi anh .

Cậu gì ơi cậu tên gì vậy ? Cô hỏi

Anh chàng kia trả lời - tôi là Shinichi , còn cô ?

Tôi là Ran !

Hai người đang nói chuyện với nhau thì Hikana nhảy vào miệng hai người nói - chào buổi sáng !

Chào em ! Ran nói

Hai người nói gì mà vui thế ?

Không có gì ! Đồng thanh hai người tập 1

Thật không ?

Thật ! Đồng thanh hai người tập 2

Bây giờ vào bếp nha ?

Ok ! Đồng thanh

Hôm nay chúng ta sẽ ăn thật hoành tráng !

__________________________________________
Hôm nay tới đây thôi nha mina ! Mình sẽ bật mí chap sau sẽ rất vui nha !
Chúc mina đọc thật vui vẻ nha !




(Shinran)Look At My Heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ