**Two**
Hael....
"Yes..you read it right Ms.Demetrio!!"sabi ni attorney habang minamasdan ang reaction ko."If you willing to pay it for just one week..then-.."
O_____O
"O-one w-week pho!!?"huhuhu..wala nah paktay na ako nito! Paano ako kikita nang ganong halaga? In one week huh.Imaginin niyo,dali....
"Yes! Pagkatapos nang isang linggong Hindi ka pa nakakabayad...makukulong ka-"diko na kaya...
"Waaaaaaahhh...attorney naman!!Ayaw ko pong makulong.."acting Lang yan baka maawa si attorney. hehehe
"Then you don't have choice....accept the proposa!!"maotridad na sabi ni attorney...
Mali pala ako..walang awa to si attorney sarap gulpihin hehe of course joke lang yon.ano ka bah!!!
"Wala na poh ba ibang paraan...maliban sa kasal at one week na palugit?? Kayo kaya attorney, 10.5 million in one week kaya niyo??"may gana pa talaga akong magjoke kahit sobrang kaba ko nah..
"Ms.Demetrio I have no time for this joke..I need your decision now!!"parang galit na si attorney.Eh kasi naman di ko alam ano isasagot ko.
Wala nah...wala na akong choice...accept the fact nalang...waaaaahh...Ang bata bata ko pa para magpakasal...at saka gusto ko pang mag-aral...Baliw na rin yata ako..kanina pa ako maktol nang maktol dito.
May virus ata si Ava ehh...pati ako mental na rin.
Pero bakit papakasal sa akin si???sino bah yon???Tingnan mo nakalimutan ko tuloy yong papakasalan ko daw! Matanong nga si attorney.
"Attorney..bakit daw ako papakasalan nong Amo niyo poh? Eh..pwede namang gawin niya akong katulong niya???"yeeee try ko baka mag-iba ang Isip ni attorney..
"Its private reason...what your decision now? Mr.Dela Fuego will arrived tonight and he wanted to meet you tomorrow.!!"sabi ni attorney..nakabusangot si attorney naghihintay sa Sagot ko!
Papa sana tama tong desisyon ko...wala na talaga akong choice ehh...kayo kasi! di niyo sinabi na nagsusugal pala kayo...
At ang desisyon ko ay......
"S-sige poh...pumapayag na ako sa proposal.."maiiyak na talaga ako...pinipigilan ko lang kasi baka Ombakin ko si attorney pag di ko mapigilan....of course joke lang.Ano ka bah!!!
"Okay...I'll call you tomorrow to meet Mr.Dela Fuego.!"sabi niya tapos lagay balik yong mga papers sa black bag."Bukas mo nah permahan ang kontrata kong kaharap mo na si Mr.Dela Fuego."sabi niya sabay tayo.
Bukas daw imimeet up ko si Fuego daw yon..Baka matandang balakubang yon.O_____O tapos kunot-kunot ang balat tapos puti na ang buhok...huhuhu.dead na dead na talaga ako!
"I have to go Ms.Demetrio...nice meeting you."sabi niyan at Hindi pah nakangiti. Siguro stress na stress siya. Kasi dibah pagmaykaso siyang hahawakan todo bakbakan ang gagawin niya para manalo ang kliyente niya...
"Oki...nga pala attorney wala akong celpon paano niyo ako tatawagan.?!"sigaw ko nasa pinto na kasi siya..
Humarap siya."Ipapasundo kita...and wear some casual dress because you will meet a billionaire tycoon.!"sabi niya sabay labas nang pinto.
YOU ARE READING
"I'm Married With A Cold Hearted Billionaire "
FanfictionHael Demitrio forcely married to Sage Waylle Dela Fuego because of his dads depths. What if she finds out the truth behind the marriage? Her life is still in danger?