Happy new year !
Đây là một câu truyện dựa trên một bài hát mà au nghe đc !
----------------
Tôi chợt nghe thấy tiếng mưa rơi đọng lại trên thảm cỏ xanh biếc , còn nghe thấy cả tiếng chuông tan trường ở phía xa sau lưng vọng đến ...
Nhưng nghe mãi vẫn chẳng thấy tiếng anh đang thật lòng gọi tên tôi...
Khi yêu anh tôi chẳng biết thế nào là ' yêu ' ? Nhưng khi xa rồi tôi mới biết thế nào là ' khắc cốt ghi tâm'.... Tại sao em không nhận ra sớm hơn ? Là gặp gỡ được anh chính là chuyện tốt đẹp nhất trên đời ...
Có lẽ... chỉ là có lẽ thôi.. lúc đó ánh mắt của tôi vẫn đang đắm chìm trong vui buồn của riêng mình, mải mê đuổi theo ngôi sao băng trên bầu trời mà vồ tình lãng quên đi ...
Là ai giữa gió bão mưa sa vẫn kiên trì lặng lẽ ở nơi ấy che chở cho tôi
Rồi trong một phút nào đó, tôi chợt nhận ra anh chính là may mắn mà tôi muốn giữ lại bên mình nhất. Thì ra tình yêu của chúng ta đã gần nhau đến vậy .
Đó là lý do để tôi đương đầu với thế giới này, nhớ có lúc dưới cơn mưa anh cùng tôi ướt đẫm, cứ thế .....
Từng chuyện từng chuyện, đều là tấm chân tình của anh . Quả nhiên, gặp được anh là chuyện may mắn . Nhưng sao tôi lại không biết quý trọng vì anh mà rơi nước mắt ...
Chỉ mong răng ở nơi chân trời xa xôi ấy, anh sẽ dang rộng đôi cánh ấm áp của mình. Sẽ tốt hơn nếu để người khác được gặp anh, Tôi tin rằng chắc chắn....
.
.
.
.
chắc chắn..........
.
.
.
... Người đó sẽ làm anh hạnh phúc thay tôi...
_ The end _
Kí tên :
Natsume Ri
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn bé nhỏ của tôi...
Historia CortaMột món quà tết nhỏ mà au muốn gửi đến cho các hủ nhân dịp tết 2017 sắp tới . Mong mn đón đọc và cho au thêm ý kiến