01 | begin

1.1K 162 3
                                    

Jennie

Tôi gặp em, lần đầu trong một quán bar. Một đoá hồng xinh đẹp với giọng hát mê người.

Mái tóc dài màu mật ong mượt mà nghiêng nghiêng theo khúc nhạc ngân nga mà em đang hát theo.

"Into You của Ariana Grande, không phải một bài hát thường gặp trong một quán bar, phải chứ?"

Tôi ngồi lại gần em, chủ động bắt chuyện.

"Vâng, có lẽ vì thế mà những giai điệu lại càng trở nên đắm say khi ta bỗng được nghe thấy nó."

Em không quay lại nhìn tôi, đôi mắt vẫn hướng về phía tủ rượu.

"Em không định quay lại nhìn người đang nói chuyện với mình ư?"

"Quay lại cũng có để làm gì chứ? Khi mà đằng nào em cũng sẽ chẳng biết chị trông ra sao."

Em thở dài một tiếng, quay người về phía tôi.

Tôi sững người nghe em nói. Đến lúc bấy giờ, tôi mới có dịp quan sát gương mặt em rõ hơn.

Đôi má hồng đào cùng đôi môi cong lên thành một nụ cười dịu dàng. Làn da trắng sữa làm nổi bật lên màu hổ phách trong veo nơi đôi mắt em. Nhưng có vẻ chúng đã bị bao phủ bởi một làn sương khó dày đặc, khiến vạn vật xung quanh em trở nên mù mịt.

Giờ thì tôi đã hiểu vì sao ánh mắt của em lại vô định như vậy rồi.

Ôi cô gái, em thật đáng thương!

"Chị xin lỗi, chị không biết chuyện."

Tôi giơ tay, nhẹ nhàng vén một lọn tóc ra sau tai em. Tiếng cười khúc khích hồn nhiên thoát ra khỏi hai cánh môi, khuôn mặt em trong giây phút ngắn ngủi như được thắp lên bừng sáng.

"Không sao. Chào chị, em là Roseanne."

"Jennie Kim. Hân hạnh được làm quen."

Thời gian lững lờ trôi theo từng nốt nhạc. Tôi và em trò chuyện cùng nhau cho tới khuya.

Hoá ra em cũng là người Hàn, tên thật là Park Chaeyoung.

'Một cái tên thật đáng yêu, như chính chủ nhân của nó vậy.' - Tôi đã tự nhủ thế.

what if ↬ jenroséNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ