END

959 30 6
                                    

======================================================================

<[ hải tặc Vương ] Satsuki bệnh hằng ngày > lộc thục X

Muốn hỏi Satsuki bệnh là cái gì lời mà nói..., đó là một loại phi thường không xong, không cách nào trị tận gốc, một khi trị liệu trễ sẽ bệnh tận xương tủy, cuối cùng sử (khiến cho) người bệnh toàn thân tê liệt ác liệt tật bệnh.

mà Satsuki là một gã ăn hết Satsuki bệnh trái cây Satsuki người bệnh.

cho nên này văn giảng chính là Satsuki tại tóc đỏ trên thuyền như phế nhân giống như hằng ngày.

dùng ăn nói rõ:

① thượng diện văn án đã nói không có một câu thật sự.

nhân vật nam chính tóc đỏ Shanks.

toàn văn nhẹ nhõm không hành hạ, cơ bản cũng là ghi hằng ngày.

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - hoạt hình

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm

Tương ứng hàng loạt (*series): Bạch quạ đen chi; Hắc Ô quy

Văn vẻ tiến độ: Đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 70720 chữ

Đệ 1 chương 01.

Satsuki cơ hồ đã quên nàng là tại sao cùng Gol ·D· Roger nhận thức đấy, cũng đã quên nàng cùng hắn nhận thức bao lâu.

Ưng thuận không có bao lâu a, dù sao Satsuki có thể nhớ lại đấy, cùng Roger ở chung trí nhớ chỉ có ngắn như vậy ngắn thì mấy cái đoạn ngắn mà thôi.

Chẳng biết tại sao, ấn tượng khắc sâu nhất chính là nàng đối với Roger nói cáo biệt lúc nói câu nói sau cùng: Ngươi nếu là thật sắp chết, trước khi chết nói cho ta biết một tiếng.

Mà Roger tuân thủ cái này ước định.

Lúc ấy Satsuki trong nội tâm không ngừng tức giận mắng, ai muốn ngươi thật sự cho ta biết ah. Nàng vừa mắng lấy gà mờ thông tri, nhưng vẫn là theo cố hương chạy tới Law(lạnh) cách trấn. Rõ ràng trên đường đi Satsuki đều là trong cơn giận dữ đấy, thực thấy chỗ trên hình dài Roger lúc, lại nửa phần nóng tính đều vung không ra.

Cái kia trời mưa, trong tầm mắt mông lung đấy. Đến đây quan sát phạt mọi người phần lớn lòng đầy căm phẫn, có rất ít người như Satsuki như vậy không được tự nhiên không bỏ. Nàng trông thấy Roger tại chỗ trên hình dài đi lòng vòng đầu, hắn nhìn thấy nàng, cũng nhìn thấy không ít quen thuộc gương mặt.

Roger ánh mắt trải qua chỗ, tựa hồ đem người hợp thành một đầu tuyến.

Quen thuộc Roger đấy, nhận thức Roger đấy, thông qua cái này đầu "Tuyến", nhìn thấy mặt khác một ít hoặc lạ lẫm hoặc quen thuộc gương mặt.

Ví dụ như cái nào đó đeo vốn nên thuộc về Roger mũ rơm tóc đỏ thiếu niên, cũng là thuận của bọn hắn từng đã là thuyền trưởng ánh mắt, đã tìm được đâm vào đám người trong đống Satsuki.

[ One Piece ] Satsuki bệnh hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ